Kinh Doanh Nhà Hàng Ăn Uống ✅ 14 Ý Tưởng Mô Hình Độc Đáo ✅ Chia Sẻ Các Ý Tưởng Kinh Doanh Nhà Hàng Ấn Tượng, Hiệu Quả.
NỘI DUNG CHÍNH
Có Nên Khởi Nghiệp Kinh Doanh Ăn Uống
Có Nên Khởi Nghiệp Kinh Doanh Ăn Uống hay không? Kinh doanh ăn uống là mô hình chưa bao giờ hết hot bởi ở thời điểm nào thì nhu cầu ăn uống của con người cũng luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, không có gì lạ khi nhiều người muốn dấn thân và chọn mô hình ăn uống để khởi nghiệp kinh doanh.
Khởi nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uống là một lựa chọn tốt, bởi rõ ràng thị trường này còn rất tiềm năng, thực khách ngày càng có nhu cầu cao hơn. Vì vậy, nếu bạn biết sáng suốt lựa chọn đúng thị phần, có ý tưởng tốt, có nét riêng, biết khách hàng cần gì, đáp ứng được gì và làm sao để thỏa mãn họ thì bạn sẽ rất dễ thành công với con đường khởi nghiệp kinh doanh ăn uống này.
Đừng bỏ lỡ bài viết ️🔥 Có 800 Triệu Nên Đầu Tư Gì ️🔥 15 Cách Kinh Doanh Tiền Đẻ Ra Tiền
Ưu, Nhược Điểm Mở Nhà Hàng Ăn Uống
Kinh doanh nhà hàng ăn uống là một trong những xu hướng kinh doanh không bao giờ lỗi thời, tuy nhiên hình thức kinh doanh này cũng có những ưu, nhược điểm riêng. Sau đây là một số Ưu, Nhược Điểm Mở Nhà Hàng Ăn Uống mà bạn nên biết.
Ưu điểm:
- Đây là lĩnh vực kinh doanh có rủi ro tương đối thấp bởi vì nhu cầu ăn uống của con người ngày càng cao.
- Có đa dạng đối tượng khách hàng, lực lượng khách hàng tiềm năng lớn, giúp gia tăng doanh thu.
- Đây là lĩnh vực kinh doanh đem lại nguồn lợi khủng
- Hoàn vốn nhanh và dễ có lãi. Khác với sản xuất và phân phối ra thị trường, kinh doanh nhà hàng có thể lãi lỗ rõ ràng trong ngày, vì hôm trước bạn sẽ bỏ tiền ra mua nguyên vật liệu, hôm sau thu tiền khi bán cho khách, tiền luôn về tay bạn nhanh nhất có thể.
Nhược điểm:
- Đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều
- Tiêu tốn nhiều chi phí đầu tư và duy trì hoạt động
- Thức khuya, dậy sớm gần như là việc phải làm mỗi ngày nếu kinh doanh nhà hàng, gây ảnh hưởng sức khoẻ
- Khách hàng là “thượng đế” và “thượng đế” thì có nhiều đối tượng, nhiều tính cách, yêu cầu khác nhau nên rất khó chiều.
Chi Phí Mở Nhà Hàng Cần Bao Nhiêu Vốn
Vốn đầu tư luôn là bước đầu tiên mà những người kinh doanh nhà hàng cần phải xác định và nghiên cứu. Việc tính toán và phân bổ chi phí đầu tư hợp lý không chỉ giúp bạn tiết kiệm ngân sách mà còn giảm nguy cơ phá sản do hết vốn. Vậy Chi Phí Mở Nhà Hàng Cần Bao Nhiêu Vốn? Xem ngay bảng chi phí tổng quát sau đây.
Chi phí đầu tư mặt bằng: Diện tích tối thiểu để mở nhà hàng từ 50-100m2. Theo đó, số vốn bạn cần bỏ ra để thuê mặt bằng mở nhà hàng ăn uống là khoảng 30 – 60 triệu đồng. Giá thuê trung bình 10tr / tháng.
- Chi phí trang trí: Bộ mặt của nhà hàng rất quan trọng, vì vậy con số tối thiểu phải từ 80 – 100 triệu đồng.
- Chi phí sơn sửa, trang trí: từ 10 – 20 triệu đồng.
- Chi phí bàn ghế: từ 30 – 40 triệu đồng với những bộ bàn ghế thông dụng bằng nhựa, inox hay gỗ. Một cửa hàng có diện tích tầm 80m2 thì cần đầu tư khoảng 20 bộ bàn ghế.
- Chi phí mua vật dụng nhà bếp (bếp gas, nồi niêu xoong chảo, bát dĩa, ly tách,….): khoảng 35 triệu đồng.
- Chi phí bảo quản thực phẩm: gồm tủ đông và tủ bảo quản rau củ, cần khoảng 20 triệu đồng.
- Chi phí mua nguyên liệu: Vốn đầu tư vào việc mua nguyên liệu rất lớn, chiếm tới 40% doanh thu của một nhà hàng.
- Thực phẩm tươi sống và nguyên liệu chế biến nên nhập mỗi ngày trung bình từ 2 – 5 triệu đồng / ngày. Mức đầu vào này có thể thay đổi tùy theo tình hình kinh doanh của nhà hàng.
- Chi phí cho gia vị dùng trong khoảng 1 tháng khoảng 3 triệu đồng.
- Chi phí thuê nhân sự: Đây là khoản chi phí quan trọng. Hiện nay thông thường mức lương trung bình của nhân viên phục vụlà 5 triệu đồng / tháng và của đầu bếp là 8 – 10 triệu/ tháng.
- Chi phí quảng cáo, marketing: Khoản chi phí này rất cần thiết nhằm giúp khách hàng biết đến nhà hàng nhiều hơn. Khoản chi phí này tầm 3 – 5 triệu/ mỗi tháng.
=> Với 4 bước tính toán chi phí như trên thì có thể xác định con số cụ thể bạn cần đầu tư ban đầu là khoảng 300 – 500 triệu đồng cho một nhà hàng nhỏ.
Cùng tham khảo thêm ️🛠 Có 700 Triệu Nên Đầu Tư Gì ️🛠 15 Cách Kinh Doanh Gà Đẻ Trứng Vàng
Lợi Nhuận Nhà Hàng Quán Ăn
Lợi Nhuận Nhà Hàng Quán Ăn là bao nhiêu? Ngành kinh doanh ăn uống luôn là ngành kinh doanh siêu lợi nhuận bởi dù có xảy ra bất kỳ điều gì thì nhu cầu ăn uống của con người vẫn luôn được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên để xác định lợi nhuận chính xác của nhà hàng thì rất khó, nó còn phụ thuộc vào quy mô và định hướng kinh doanh nhà hàng của chủ đầu tư.
Mở Nhà Hàng Cần Giấy Phép Gì
Muốn bước chân vào lĩnh vực này, ngoài việc học hỏi kinh nghiệm kinh doanh thì bạn cần chuẩn bị kỹ lưỡng kiến thức về việc Mở Nhà Hàng Cần Giấy Phép Gì để đáp ứng yêu cầu của pháp luật?
- Giấy phép đăng ký kinh doanh: Thủ tục đầu tiên cần phải hoàn thành khi mở nhà hàng là phải có giấy phép kinh doanh. Mẫu giấy phép đăng ký kinh doanh là biên bản ghi lại sự ra đời của chủ thể kinh doanh được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép.
- Giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm: Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm là cơ sở để chứng minh nhà hàng của bạn đáp ứng đầy đủ các điều kiện cần thiết về an toàn vệ sinh thực phẩm và không gây hại cho sức khỏe cho thực khách
- Một số giấy phép khác: Giấy chứng nhận đủ điều kiện phòng cháy chữa cháy, Giấy phép kinh doanh bán lẻ rượu nếu có bán rượu trong nhà hàng, Giấy phép kinh doanh bán lẻ thuốc lá nếu có bán thuốc lá trong nhà hàng, có thể thêm giấy Đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu độc quyền,…
Cách Lên Kế Hoạch Kinh Doanh Nhà Hàng
Hướng dẫn bạn Cách Lên Kế Hoạch Kinh Doanh Nhà Hàng một cách chi tiết, cụ thể nhất.
- Bước 1: Nghiên cứu thị trường, bạn nên xem xét thị trường tổng quan, Đối thủ cạnh tranh, xác định Nhu cầu khách hàng và Xác định thị trường mục tiêu
- Bước 2: Lên ý tưởng mô hình kinh doanh nhà hàng. Bạn muốn nhà hàng theo phong cách nào? Hình thức phục vụ tận nơi hay mang đi? Trên cơ sở đó, bạn lên ý tưởng về địa điểm, phong cách thiết kế cũng như cách thức vận hành chi tiết.
- Bước 3: Xây dựng mục tiêu, định hướng phát triển nhà hàng: Nên đặt ra mục tiêu cụ thể cũng như định hướng phát triển rõ ràng cho nhà hàng. Có mục tiêu và định hướng cụ thể sẽ giúp bạn đưa ra kế hoạch kinh doanh phù hợp theo thời gian.
- Bước 4: Hoạch định kế hoạch tài chính: Lập kế hoạch tài chính cho nhà hàng, tính toán kỹ lưỡng các khoản tài chính dựa trên các yếu tố về vốn, chi phí, doanh thu và lãi dự kiến, khả năng chịu lỗ, v.v.
- Bước 5: Lựa chọn mặt bằng: Lựa chọn mặt bằng phù hợp với quy mô và khách hàng mục tiêu
- Bước 6: Thiết kế không gian nhà hàng: Tiến hành phân bổ diện tích cho từng khu vực trong nhà hàng, sửa chữa và set up nhà hàng theo phong cách mà bạn đã định hướng.
- Bước 7: Lên menu nhà hàng: Xây dựng menu chi tiết, kỹ lưỡng đáp ứng nhu cầu khách hàng mục tiêu.
- Bước 8: Lập kế hoạch mua hàng: Bao gồm mua sắm trang thiết bị và mua sắm nguyên vật liệu cho nhà hàng
- Bước 9: Xây dựng quy trình phục vụ chuyên nghiệp, nguyên tắc, có kỹ luật
- Bước 10: Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên bởi nhân viên là người trực tiếp phục vụ khách hàng
- Bước 11: Lập kế hoạch marketing: Để nhà hàng mới mở được nhiều người biết đến, chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc lên ý tưởng và kế hoạch marketing. Hãy tận dụng hình thức marketing online để tiết kiệm chi phí nhé!
Có thể bạn quan tâm đến ️🏷 Có 500 Triệu Nên Đầu Tư Gì ️🏷 15 Cách Kinh Doanh Lợi Nhuận Cao
Một Số Mô Hình Nhà Hàng Đẹp
Cùng tham khảo Một Số Mô Hình Nhà Hàng Đẹp để lên ý tưởng thiết kế và chọn mô hình kinh doanh phù hợp cho nhà hàng của mình.
Cách Quản Lý Nhà Hàng Ăn Uống
Làm thế nào để Quản Lý Nhà Hàng Ăn Uống một cách hiệu quả? Hãy xem ngay các cách quản lý nhà hàng sau đây để biết chi tiết.
- Lập Kế Hoạch Chi Tiết: Một trong những cách quản lý nhà hàng hiệu quả là phải biết cách lập kế hoạch kinh doanh chi tiết, kế hoạch ngắn hạn và dài hạn, chiến lược marketing, quảng cáo, dự án tài chính,… Lập kế hoạch càng chi tiết thì càng giảm thiểu tối đa thiệt hại có thể xảy ra trong quá trình kinh doanh
- Luôn Tôn Trọng Khách Hàng: “Khách hàng là Thượng đế” là câu slogan quen thuộc của ngành dịch vụ. Muốn quản lý nhà hàng hiệu quả thì bạn nên đứng ở ví trị khách hàng, đặt nhu cầu của khách lên trên, biết cách lắng nghe và đáp ứng các yêu cầu của thực khách.
- Tôn Trọng Nhân Viên: Một môi trường làm việc công bằng đó là nơi mọi nhân viên đều được tôn trọng ý kiến, được đối xử bình đẳng và được cấp trên tin tưởng, đó chính là “đòn bẩy” giúp họ nỗ lực cống hiến, lao động năng suất hơn.
Có thể bạn quan tâm đến ️🏷 Vốn 200 Triệu Nên Kinh Doanh Gì ️🏷 15 Cách Đầu Tư Sinh Lời Nhất
Những Kinh Nghiệm Mở Nhà Hàng
Để kinh doanh được thành công thì bạn nên lưu ý Những Kinh Nghiệm Mở Nhà Hàng mà Tiennhanroi.vn chia sẻ sau đây.
- Bạn nên xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu: Bạn nên hiểu rằng không một nhà hàng nào có thể đáp ứng đủ nhu cầu của tất cả mọi người, vì vậy chỉ cần hướng đến một nhóm khách hàng mục tiêu nhất định và tập trung phục vụ, khai thác tốt nhất đối tượng này.
- Thiết kế, trang trí không gian nhà hàng thu hút: Không gian của nhà hàng chiếm tình cảm của khách hàng rất nhiều, vì vậy bạn nên đầu tư vào thiết kế, trang trí cho thật bắt mắt. Hãy tính toán tỉ lệ chia các khu vực sao cho hợp lý và nên trang trí nhà hàng phù hợp với thị hiếu của khách hàng tiềm năng.
- Phải tạo được thực đơn khác biệt, hấp dẫn: Tạo một menu khác biệt, hấp dẫn là cách giúp bạn gây ấn tượng với khách hàng bằng bản sắc độc đáo của mình.
- Nên sử dụng phần mềm để quản lý nhà hàng chặt chẽ: Thay vì quản lý nhà hàng theo phương pháp truyền thống thì bạn nên sử dụng phần mềm quản lý sẽ giúp nhà hàng hoạt động hiệu quả hơn.
- Nên chú ý đến thái độ nhân viên phục vụ: Khi khách hàng đến với nhà hàng, ngoài mong muốn được thưởng thức những món ăn ngon thì họ còn muốn được phục vụ một cách tận tình, chuyên nghiệp. Vì vậy, bạn cần cẩn trọng trong việc tuyển dụng và đào tạo nhân viên để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách.
- Chú ý đến vấn đề Marketing để tiếp cận khách hàng tiềm nằn được dễ dàng hơn.
14 Ý Tưởng Kinh Doanh Nhà Hàng Độc Đáo
Nhu cầu ăn uống của con người ngày nay không chỉ dừng lại ở việc ăn no mà đã trở thành trải nghiệm, tận hưởng và khám phá. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều chủ đầu tư đã mạnh dạn lựa chọn các mô hình kinh doanh nhà hàng độc đáo thu hút khách hàng. Dưới đây là 14 Ý Tưởng Kinh Doanh Nhà Hàng Độc Đáo bạn có thể tham khảo
Nhà Hàng Di Động – Mô Hình Kinh Doanh Ăn Uống Độc Lạ
Nhà hàng di động là một mô hình kinh doanh ăn uống độc lạ, rất phát triển ở các nước phương Tây, tuy nhiên chưa quá phổ biến tại Việt Nam.
Chỉ cần một chiếc ô tô với một sô dụng cụ nhà bếp cơ bản là bạn đã có một nhà hàng di động để bắt đầu kinh doanh dịch vụ ăn uống của mình. Nhà hàng độc đáo này hướng đến nhóm khách hàng bình dân, thu nhập trung bình, có nhu cầu ăn uống đơn giản, nhanh chóng. Mô hình này giúp giảm thiểu mặt bằng và chi phí nhân công, tăng khả năng tiếp cận khách hàng và giảm thiểu tồn kho nguyên vật liệu.
Đừng bỏ lỡ bài viết ️🔥 Vốn 30 Triệu Nên Kinh Doanh Gì ️🔥 15 Cách Đầu Tư Siêu Lợi Nhuận
Kinh Doanh Nhà Hàng Chay
So với món ăn mặn thì nguyên liệu làm món chay có giá tương đối thấp hơn. Do đó, lợi nhuận của mô hình nhà hàng chay cũng cao hơn so với nhà hàng mặn thông thường.
Nhu cầu ăn chay của người dân càng tăng cao thì các nhà hàng chay mở ra ngày càng nhiều. Nguyên liệu chay cũng rất dễ tìm và chế biến thành nhiều món ăn ngon hơn, giá thành cũng tương đối thấp. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng chay hiện nay ít cạnh tranh hơn so với các mô hình kinh nhà hàng khác, do đó nên mang lại lợi nhuận cao.
Nhà Hàng Rượu Thuốc
Nhà hàng rượu thuốc là mô hình kết hợp giữa ăn và uống rượu thuốc. Như bạn biết thì rượu thuốc có nhiều tác dụng tốt cho cơ thể, có thể giúp giải mỏi, bổ thận, tốt cho xương khớp, thần kinh,… rất phù hợp với các khách hàng tuổi trung niên trở lên, đặc biệt là cánh mày râu nên mô hình này cũng rất có tiềm năng nếu bạn theo đuổi và chọn tệp khách hàng đúng.
Mô Hình Nhà Hàng Nhượng Quyền
Ý tưởng nhượng quyền kinh doanh nhà hàng là một cách đơn giản để thành công trong lĩnh vực ăn uống này. Với ý tưởng kinh doanh này, bạn không cần lo lắng về khách hàng, chiến lược kinh doanh, vấn đề sản phẩm, thương hiệu, mẫu mã vì đã có sẵ,n… tất cả những gì bạn cần là vốn.
Với hình thức kinh doanh nhà hàng nhượng quyền đòi hỏi số vốn khá cao nhưng lợi nhuận thu về cũng rất nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn luôn nhận được sự hỗ trợ từ nhà cung cấp thương hiệu của mình. Một số thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam như: Pizza Hut, KFC, Lotteria, King BBQ, Kichi Kichi, Jollibee, Burger King,…
Cùng tham khảo thêm ️⛳ Đầu Tư Gì Với 100 Triệu ️⛳ 15 Ý Tưởng Kinh Doanh Sinh Lời Nhất
Mô Hình Kinh Doanh Nhà Hàng Buffet
Nhà Hàng Buffet là hình thức kinh doanh tưởng không lời mà lời không tưởng. Buffet trong tiếng Pháp có nghĩa là tiệc đứng, điều đó có nghĩa là thực khách có thể đi, đứng, ngồi tùy thích khi dùng bữa.
Mô hình nhà hàng buffet là kinh doanh ăn uống theo mô hình khách tự phục vụ theo sở thích. Một suất ăn buffet sẽ được tính theo một mức giá cố định, không phụ thuộc vào số lượng món ăn, khẩu phần ăn với thực đơn đa dạng. Vì vậy, loại hình này dễ làm hài lòng khách hàng hơn.
Nhà Hàng Cà Phê
Mô hình nhà hàng theo kiểu café là khi khách đến đây sẽ gọi món tại quầy và tự phục vụ khi có đồ ăn thức uống, quán không phục vụ tại bàn cho khách. Thực đơn của mô hình nhà hàng thường đơn giản, có thể là cà phê và bánh ngọt. Mô hình nhà hàng này bắt nguồn từ Pháp nên không khí nhà hàng luôn khá ấn tượng về sự ấm cúng và thoải mái.
Mô Hình Kinh Doanh Fine Dining
Mô hình nhà hàng Fine Dining là hình thức phục vụ ăn uống cao cấp theo phong cách quý tộc. Khác với hình thức kinh doanh nhà hàng thông thường, Fine Dining chỉ phục vụ một lượng nhỏ thực khách đã đặt trước. Mô hình này thường hướng đến trải nghiệm ăn uống sang trọng với những món ăn chất lượng, được trình bày đẹp mắt.
Mô hình Fine Dining thường được trang trí lộng lẫy, với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho thực khách. Do đó, giá tại các nhà hàng theo mô hình này khá cao, phù hợp với khách trung lưu trở lên.
Mô hình nhà hàng Snack Bar
Nhà hàng kiểu Snack Bar là nhà hàng chủ yếu tập trung vào các món ăn nhẹ và đồ uống để khách hàng thư giãn vào buổi tối. Vì vậy, khu vực pha chế tại đây thường được bố trí trang thiết bị cao cấp và có diện tích khá rộng, cung cấp nhiều loại thức uống thơm ngon, đẹp mắt.
Mô hình này kinh doanh theo kiểu bar, chủ yếu đáp ứng nhu cầu về đồ uống và một số món ăn kèm theo tính năng. Vì khách hàng đến đây chủ yếu để thưởng thức đồ uống và thả hồn theo âm nhạc nên hệ thống âm thanh ở đây cần phải có chất lượng cao, đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Chỉ có như vậy, nhà hàng mới có thể truyền tải hết vẻ đẹp của giai điệu và chạm đến cảm xúc của khách hàng.
Tham khảo thêm cách🔰Mở Quán Nhậu Kinh Doanh🔰 Những kinh nghiệm hay nhất
Mô Hình Kinh Doanh FastFood
Mô hình FastFood là nơi chuyên chế biến các món ăn đơn số lượng lớn, đáp ứng nhu cầu ăn nhanh của khách hàng. Đây là hình thức kinh doanh rất phổ biến, phù hợp với cuộc sống hiện đại, bận rộn ngày nay. Thực đơn ở các nhà hàng này khá đơn giản, món ăn dễ chế biến, chế biến nhanh và có thể đóng gói mang đi.
Cách bố trí không gian đến thực đơn và cách vận hành của nhà hàng này đều mang yếu tố nhanh – gọn – tiện lợi. Ngoài ra, FastFood thường đi kèm dịch vụ giao hàng tận nơi để tiếp cận lượng khách hàng lớn hơn. Mô hình này thường được xếp vào nhóm bình dân, không yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ.
Nhà Hàng Bình Dân
Mô hình kinh doanh nhà hàng bình dân là một trong những mô hình hình ẩm thực phổ biến nhất hiện nay.
Đây là một mô hình nhà hàng bình dân khá phổ biến, được đánh giá là cao cấp hơn so với mô hình Fast Food. Mô hình nhà hàng bình dân thường phục vụ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nhưng chủ yếu phục vụ nhóm trung lưu. Vì vậy, chi phí để thưởng thức một bữa ăn ở đây vừa phải, không quá đắt nhưng cũng không quá rẻ.
Mô Hình Nhà Hàng Lẩu Nướng
Nhà hàng Lẩu nướng là một mô hình kinh doanh nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu và nướng là chính, cùng với trang thiết bị phục vụ, việc kinh doanh nhà hàng lẩu nướng đã tạo nên sức hút đột phá trong những năm gần đây và cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng nên bạn có thể tham khảo mô hình này để khởi nghiệp nhé!
Xem thêm các 🔰Kinh Nghiệm Mở Nhà Hàng Lẩu Nướng🔰 Chi tiết
Mô Hình Nhà Hàng Với Phong Cách Nước Ngoài
Mô hình nhà hàng với phong cách nước ngoài là hình thức đưa văn hóa ẩm thực của các quốc gia và khu vực khác vào nhà hàng của bạn mang đến những trải nghiệm và hương vị ẩm thực mới cho thực khách.
Mỗi quốc gia đều có những hương vị ẩm thực đặc trưng riêng. Nhiều vị khách chưa có cơ hội đặt chân đến các quốc gia khác để thưởng thức hương vị đó nên họ muốn trải nghiệm, thưởng thức tại một nhà hàng gần nơi mình sống. Do đó, cơ hội kinh doanh nhà hàng văn hóa ngày càng trở nên hấp dẫn.
Mô Hình Nhà Hàng Phục Vụ Tiệc
Đây là nhà hàng đầy đủ tiện nghi, có không gian rộng rãi, chuyên phục vụ tiệc với số lượng lớn. Đôi khi nhà hàng tổ chức tiệc là một phần của khách sạn lớn.
Mô hình này có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, do lượng khách đông nên các món ăn tại các nhà hàng này sẽ được chọn trước và chế biến từ trước. Hầu hết các món ăn trong bữa tiệc đều có đầy đủ các món từ khai vị đến tráng miệng, mỗi bữa tiệc sẽ có tính chất khác nhau nên nhân viên sẽ sắp xếp và đặt theo yêu cầu của khách hàng một cách hợp lý nhất.
Mô Hình Nhà Hàng Trong TTTM
Lượng khách hàng đến các trung tâm thương mại thường khá đông, đa dạng về ngành nghề, lứa tuổi. Với sự đa dạng về nhóm khách hàng nên hình thức kinh doanh nhà hàng tại trung tâm thương mại ngày càng phổ biến và phát triển.
Giá các mặt hàng ăn uống tại các nhà hàng trung tâm thương mại thường ở phân khúc tầm trung. Tuy giá cả không chênh lệch nhưng không gian sạch sẽ, tiện lợi nên khách đến các nhà hàng này khá đông. Thậm chí, lượng khách hàng ở khu ẩm thực có thể gấp 3 – 4 lần lượng khách ở khu mua sắm.
Xem thêm các🔰 Kinh Nghiệm Mở Quán Nhậu Bia Rượu 🔰 Thành công
Cần nhận thêm thông tin về ý tưởng Kinh Doanh Nhà Hàng thì hãy để lại thông tin LIÊN HỆ trực tiếp tại MENU website tiennhanroi.vn ngay bên dưới để được chia sẻ miễn phí nhé.