Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền [Cách Xử Lý]

Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền ✅ Cách Xử Lý ✅ Chia Sẻ Các Cách Khắc Phục Sự Cố Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền.

Thời Gian Nhận Được Tiền Sau Khi Chuyển Khoản Thành Công

Thời Gian Nhận Được Tiền Sau Khi Chuyển Khoản Thành Công là bao lâu? Đây có lẽ là thắc mắc của nhiều người khi thực hiện việc chuyển khoản cho ai đó. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Với sự phát triển và cải tiến từng ngày của công nghệ nên dịch vụ chuyển khoản tiền ngày càng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Do đó việc chuyển khoản sau khi báo thành công thì thông thường người nhận sẽ nhận được ngay sau vài phút giao dịch. Kể cả khi bạn thực hiện giao dịch ở cây ATM, chuyển qua Mobile Banking hoặc chuyển tiền mặt tại quầy đều sau 5 – 10 phút là sẽ có thông báo nhận tiền từ hệ thống.

Đặc biệt việc chuyển tiền online qua Internet Banking hay Mobile Banking gần như đều rất nhanh vì các ngân hàng có liên kết hệ thống NAPAS khi thực hiện giao dịch nên chỉ mất tầm 5 phút là đã nhận được tiền, thậm chí khi bạn chuyển tiền online trong ngày nghỉ hay lễ cũng cực kỳ nhanh chóng.

Xem thêm thông tin ➡️Lừa Đảo Chuyển Tiền Qua Internet Banking Có Lấy Lại Được Không⬅️

Chuyển Khoản Báo Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền Có Mất Tiền Không

Khi thực hiện chuyển khoản online cho ai đó, đôi lúc bạn sẽ gặp trường hợp chuyển khoản nhưng không nhận được tiền. Điều này làm người dùng rất hoang mang lo lắng liệu tiền của mình có bị mất hay không? Câu trả lời cho bạn trong trường hợp này là không bị mất nhé!

Nếu bạn chuyển khoản cho đúng người thành công nhưng chưa nhận được tiền thì sẽ nhờ ngân hàng xử lý, còn trong trong trường hợp bạn chuyển khoản thành công nhưng nhầm người thì có thể liên hệ với ngân hàng để nhờ ngân hàng thông báo đến người nhận nhầm trả lại số tiền đó.

Nguyên Nhân Tiền Chuyển Khoản Bị Treo

Nguyên Nhân Tiền Chuyển Khoản Bị Treo là gì? Việc đôi lúc chuyển khoản bị treo có thể là do nhiều nguyên nhân, bạn có thể tham khảo một số nguyên nhân sau đây để rút kinh nghiệm cho bản thân nhé!

  • Nhập sai thông tin người nhận: Đây là một nguyên nhân rất phổ biến. Để ngân hàng xác định được người nhận, bạn cần nhập chính xác tên chi nhánh ngân hàng, số tài khoản, tên người nhận. Nếu sai bất kỳ ký tự nào, tiền sẽ không thể chuyển đến người cần nhận, lúc này số tiền chuyển sẽ bị giữ lại từ 8 – 10 ngày trước khi có thể được hoàn trả vào tài khoản của bạn.
  • Lỗi đường truyền: Nguyên nhân phổ biến thứ hai khi chuyển tiền nhưng không nhận được tiền là do lỗi đường truyền. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm là tiền của bạn sẽ được chuyển khi mạng ổn định, nó chỉ bị tạm dừng một chút và sẽ chuyển khoản thành công ngay khi đường truyền bình thường.
  • Lỗi hệ thống ngân hàng: Tương tự như lỗi đường truyền, lỗi của hệ thống ngân hàng cũng là nguyên nhân khiến tiền của bạn bị treo chưa được chuyển đến người nhận. Lúc này nhiều ngân hàng sẽ có thông báo lỗi và yêu cầu bạn thực hiện lại giao dịch sau vài phút hoặc sử dụng hình thức chuyển tiền thông thường.
  • Chuyển tiền vào các ngày lễ: Những ngày nghỉ lễ thường bị lỗi khi chuyển tiền. Thông thường Ngân hàng sẽ thông báo trước cho người dùng rằng họ sẽ tạm ngưng giao dịch vào các ngày lễ và hoạt động lại vào thời gian nào. Thông báo sẽ được gửi trước 2-3 ngày để các bạn có sự chuẩn bị trước.
  • Ngân hàng không liên kết: Có thể một số ngân hàng mà bạn chuyển tiền đến không liên kết với ngân hàng mà bạn đang sử dụng dẫn đến tình trạng tiền bị treo, không thể chuyển đi được.
  • Sử dụng dịch vụ chuyển tiền thường: Khi bạn chọn Chuyển tiền nhanh Napas 247 thì tiền sẽ tới tài khoản người nhận ngay lập tức, tuy nhiên nếu chọn nhầm sang Chuyển thường khác ngân hàng thì thời gian nhận có thể bị gián đoạn và lâu hơn.

Có thể bạn đọc sẽ quan tâm đến bài viết ️️💰 Bị Lừa Đảo Chuyển Tiền Qua Mạng ️️️💰 5 Cách Lấy Lại Tiền

Cách Xử Lý Chuyển Khoản Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền

Vậy trong trường hợp chuyển khoản thành công nhưng chưa nhận được tiền thì người gửi và người nhận tiền phải xử lý như thế nào để tiền được hoàn trả nhanh chóng? Nếu bạn gặp tình trạng này thì có thể tham khảo các cách xử lý sau đây:

Trường hợp giao dịch bị lỗi và tiền vẫn còn trong tài khoản

  • Bước 1: Hãy kiểm tra lại thông tin người nhận và lịch sử giao dịch xem có đúng số tài khoản, ngân hàng và tên người nhận không. Hoặc số tiền giao dịch lớn hơn số dư tài khoản thì cũng không chuyển khoản được.
  • Bước 2: Hãy mang giấy tờ tùy thân đến quầy giao dịch cua ngân hàng mà bạn sử dụng để được hỗ trợ kiểm tra lỗi.
  • Bước 3: Thông báo với nhân viên về tình trạng lỗi để được tư vấn giải quyết.
  • Bước 4: Hãy đưa cho nhân viên mã số giao dịch mà bạn chụp màn hình lúc báo thành công để nhân viên kiểm tra trên hệ thống.
  • Bước 5: Sau khi kiểm tra lỗi, nhân viên sẽ xử lý và chuyển lại số tiền đến người nhận nhanh nhất.

Trường hợp tiền đã được chuyển đến nhầm tài khoản người nhận khác

  • Khi gặp sự cố, bạn cần thông báo ngay cho ngân hàng của mình kèm theo hình ảnh và thông tin để chứng minh giao dịch đã thành công và chuyển sang tài khoản khác.
  • Đồng thời bạn cũng nên cung cấp các thông tin tài khoản của người nhận nhầm, số tiền và thời gian cụ thể để ngân hàng đối chiếu và xử lý nhanh hơn.
  • Sau khi xác minh thông tin chính xác, ngân hàng sẽ liên hệ trực tiếp với người nhận nhầm tiền của bạn với vai trò trung gian để yêu cầu hoàn trả số tiền bạn đã chuyển.
  • Nếu xảy ra trường hợp người nhận nhầm không có ý định trả lại số tiền này, ngân hàng sẽ liên hệ với cơ quan chức năng để can thiệp và hỗ trợ kịp thời. Sau đó nhân viên ngân hàng sẽ hướng dẫn bạn các thủ tục để nhận lại tiền.

Cùng tìm hiểu ngay những thông tin ️🔔 5 Cách Lấy Lại Tiền Khi Bị Lừa Đảo Trên Mạng ️️🔔 Thông Tin Đường Dây Nóng

Kinh Nghiệm Hạn Chế Lỗi Chuyển Tiền Bị Trừ Tiền Nhưng Không Nhận Được

Lỗi chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền xảy ra khá phổ biến, vì vậy để tránh rơi vào trường hợp này thì bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm hạn chế lỗi chuyển tiền sau đây:

  • Luôn kiểm tra lại thông tin người nhận như số tài khoản đã đầy đủ chưa, tên người nhận và chi nhánh ngân hàng đã chính xác chưa, điền thông tin nếu còn thiếu trước khi nhấn nút chuyển.
  • Nhập chính xác số tiền cần chuyển, đảm bảo số tiền chuyển đi nằm trong giới hạn giao dịch hàng ngày và thấp hơn số dư trong tài khoản của bạn.
  • Sau khi chuyển tiền thành công thì hãy chụp ảnh màn hình xác nhận giao dịch thành công để đề phòng.
  • Hạn chế chuyển tiền vào các ngày lễ, ngày nghỉ. Gần như tất cả các ngân hàng sẽ ngừng giao dịch vào các ngày lễ và một số ngân hàng sẽ tạm ngưng giao dịch vào cuối tuần. Vì vậy, bạn nên thực hiện giao dịch vào những ngày bình thường để đảm bảo thành công
  • Hãy kiểm tra thông báo của ngân hàng thường xuyên, các kế hoạch tạm dừng giao dịch sẽ được ngân hàng gửi qua tin nhắn, email và thông báo trên ứng dụng, vì vậy hãy theo dõi các thông báo này để tránh bị treo khi chuyển tiền nhé!

Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền ACB

Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền ACB, lý do tại sao? Cùng xem một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng treo tiền khi chuyển khoản qua ngân hàng ACB sau đây nhé!

  • Nhập sai số tài khoản người nhận khiến bị lỗi chuyển
  • Chuyển nhầm tên ngân hàng của người thụ hưởng
  • Chuyển khoản vào ngày nghỉ kéo dài cũng khiến người nhận không nhận được tiền do ngân hàng tạm dừng hoạt động
  • Hệ thống ngân hàng bị quá tải vào các dịp lễ, tết vì vậy sẽ chuyển tiền chậm hơn ngày thường.
  • Tài khoản không đủ giao dịch
  • Lỗi kết nối Internet, lỗi hệ thống ngân hàng

Trong trường hợp này thì ngoài các cách xử lý chi tiết mà chúng tôi đã chia sẻ ở phần trên thì bạn có thể thực hiện gọi vào đường dây Dịch vụ khách hàng của ngân hàng ACB hoặc gửi mail để được hỗ trợ xử lý một cách nhanh nhất, thông tin liên hệ như sau:

  • Điện thoại
    • 1900 54 54 86
    • 028 38 247 247
    • 1800 577 775 (dành cho khách hàng ưu tiên)
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.acb.com.vn/
  • Trụ sở chính: 442 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Năm, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Có thể bạn đọc sẽ quan tâm đến bài viết ️️💰 Lừa Đảo Chuyển Tiền Quốc Tế ️️️💰 Các Thủ Đoạn + 5 Cách Xử Lý

Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền VIB

Những khách hàng sử dụng dịch vụ của ngân hàng VIB cũng hay gặp phải trường hợp đã chuyển tiền thành công nhưng không nhận được tiền, vậy cách xử lý trong trường hợp này là quý khách vui lòng đến chi nhánh gần nhất của VIB hoặc liên hệ qua các thông tin sau đây để yêu cầu tra soát và được hỗ trợ giúp đỡ:

  • Số điện thoại DVKH 24/7: 18008180 (miễn phí) hoặc (024)62.58.58.58
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.vib.com.vn/
  • Trụ sở: số 111A Pasteur, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Tiền Chuyển Khoản Bị Treo BIDV

Bạn là người sử dụng tài khoản ngân hàng BIDV nhưng lại gặp lỗi chuyển tiền bị trừ tiền nhưng bên thụ hưởng vẫn chưa nhận được tiền? Vậy thì hãy nhanh chóng liên hệ với đơn vị Dịch vụ khách hàng của ngân hàng BIDV theo thông tin sau đây để được hỗ trợ chuyển tiền thành công nhé!

  • Hotline: 19009247
  • Fax: (+84) 24 22200588
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.bidv.com.vn/
  • Trụ sở: Tháp BIDV, số 194 Trần Quang Khải, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xem thêm 🤑Hình Ảnh Chuyển Tiền Thành Công BIDV🤑 Mới Nhất

Tiền Chuyển Khoản Bị Treo Sacombank

Khi chuyển khoản qua ngân hàng Sacombank mà bị treo khiến người thụ hưởng không nhận được tiền thì bạn nên liên hệ ngay với ngân hàng thông qua địa chỉ sau đây để được hỗ trợ nhé!

  • Hotline: 1900 5555 88/ 1800 5858 88
  • Fax: (+84) 28 39 320 424
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.sacombank.com.vn/
  • Trụ sở: 266 – 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

Chia sẻ thêm hàng loạt các 🤑Hình Ảnh Chuyển Tiền Thành Công Sacombank 🤑 Mới Nhất

Tiền Chuyển Khoản Bị Treo Agribank

Tương tự thì ngân hàng Agribank cũng hay xảy ra lỗi chuyển khoản bị treo khiến người nhận không nhận được tiền, do đó cách nhanh nhất để xử lý là bạn hãy liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng cua Agribank để được kiểm tra và hỗ trợ:

  • Hotline: 1900558818
  • Fax: (+84-24)32053205
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.agribank.com.vn/
  • Trụ sở: Tòa nhà Agribank, số 2 Láng Hạ, Hà Nội

Chia sẻ thêm cho bạn loạt 🤑Hình Ảnh Chuyển Tiền Thành Công Agribank 🤑 Mới Nhất

Tiền Chuyển Khoản Bị Treo Techcombank

Đối với ngân hàng Techcombank, nếu bạn gặp sự cố chuyển khoản bị treo thì có thể liên hệ với các số điện thoại sau đây để được hỗ trợ

  • Với Khách hàng Cá nhân: 1800 588822 (trong nước) hoặc 84 24 39446699 (nước ngoài)
  • Với khách hàng Doanh nghiệp: 1800 6556 (trong nước) hoặc 84 24 73036556 (nước ngoài)
  • Website: https://www.techcombank.com.vn/
  • Trụ sở: Techcombank Tower, 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xem thêm một số 🤑Hình Ảnh Chuyển Tiền Thành Công Techcombank 🤑 Mới Nhất

Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền MB

Bạn đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng MB và gặp lỗi chuyển tiền thành công nhưng bên thụ hưởng không nhận được tiền, vậy thì hãy liên hệ với trung tâm Dịch vụ khách hàng của MB Bank qua các thông tin sau đây nhé!

  • Hotline: 1900 545426/ (84-24) 3767 4050 (quốc tế gọi về)
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.mbbank.com.vn/
  • Trụ sở: 63 Lê Văn Lương, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Chia sẻ thêm loạt 🔰Hình Ảnh Chuyển Tiền Thành Công MB 🔰 Mới Nhất

Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền Vietinbank

Đối với ngân hàng Vietinbank thì nếu bạn gặp lỗi về chuyển tiền thì có thể liên hệ với trung tâm Dịch vụ khách hàng Vietinbank thông qua số điện thoại sau đây để gặp nhân viên hỗ trợ nhé!

  • Điện thoại: 1900 558 868 / (+84) 24 3941 8868
  • Fax: (84) 24 3942 1032
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.vietinbank.vn/
  • Trụ sở: 108 Trần Hưng Đạo, Hà Nội

Kinh Nghiệm Hạn Chế Lỗi Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được

Ở trên Tiennhanroi.vn đã chia sẻ cho bạn đọc các kinh nghiệm hạn chế lỗi chuyển tiền thành công, bị trừ tiền nhưng không nhận được tiền rồi, tuy nhiên cách tốt nhất vẫn là kiểm tra thông tin của người nhận thật kỹ trước khi xác nhận gửi, ngoài ra nhớ tránh các ngày lễ tết hoặc cuối tuần nhé! Như vậy thì việc chuyển khoản sẽ được đảm bảo thực hiện rất nhanh.

Nếu còn thắc mắc gì về việc Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền thì hãy để lại thông tin LIÊN HỆ trực tiếp ở MENU của Tiennhanroi.vn hoặc BÌNH LUẬN ngay dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp miễn phí cho bạn nhé!

Viết một bình luận