Payoo Là Gì, Ví Payoo Lừa Đảo Không [5 Kinh Nghiệm Nên Biết] 

Payoo Là Gì, Ví Payoo Lừa Đảo Không ✅ 5 Kinh Nghiệm Nên Biết ✅ Mời Bạn Đọc Cùng Tìm Hiểu Chi Tiết Hướng Dẫn Mở Tài Khoản, Cách Thanh Toán

Payoo Là Gì

Payoo là một dịch vụ thanh toán trung gian giúp cho người dùng có thể thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Vậy Payoo Là Gì? Cách thanh toán qua Payoo như thế nào? Câu trả lời sẽ được TienNhanRoi.vn bật mí chi tiết qua bài viết dưới đây.

Payoo là ứng dụng ví điện tử hoạt động như một ví tiền Online. Giúp người dùng thanh toán hóa đơn trên các trang web thương mại điện tử hoặc thực hiện các giao dịch chuyển khoản tiện lợi nhất trên điện thoại. Ví điện tử Payoo do Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion) phát triển.

Với ví điện tử Payoo, các bạn có thể thanh toán các loại hóa đơn tại cửa hàng hoặc thanh toán trực tuyến như điện, nước, vé xem phim, vé xe, máy bay,… nhanh chóng, dễ dàng với độ bảo mật và an toàn thông tin chuẩn ISO 27001-2005 và Chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI-DSS.

Payoo là gì
Payoo là gì

Trong suốt quá trình hoạt động, Ví điện tử Payoo đã đạt được nhiều giải thưởng như Giải thưởng Sao Khuê do Hiệp hội Phần mềm Việt Nam trao tặng năm 2009, Giải thưởng eAsia 2013 do Hội đồng Châu Á – Thái Bình Dương về Thương mại Điện tử tổ chức,…

Bên cạnh tìm hiểu Payoo là gì, Cùng xem thêm nội dung liên quan về ️💲 Airpay Là Gì ️💲 Những Hình Thức Lừa Đảo Qua Ví Airpay

Payoo Là Của Nước Nào, Ngân Hàng Nào

Payoo Là Của Nước Nào, Ngân Hàng Nào? Payoo là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion). Được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn và NTT Data – Tập đoàn Công nghệ Thông tin hàng đầu Nhật Bản.

Ví Payoo Dùng Để Làm Gì

Ví Payoo Dùng Để Làm Gì? Payoo là một ví điện tử giúp thực hiện nhiều loại thanh toán rất dễ dàng. Đặc trưng của công cụ này là các hoạt động thanh toán đều thực hiện bằng online. Dưới đây là các tính năng giúp các bạn hiểu rõ hơn Payoo là gì:

  • Payoo hỗ trợ thanh toán hơn 350 loại hóa đơn, dịch vụ mua sắm và dịch vụ tài chính như thanh toán thẻ tín dụng, thanh toán trả góp/vay tiêu dùng…
  • Hỗ trợ người dùng mua mã thẻ điện thoại, thẻ game, nạp topup với giá ưu đãi nhất
  • Hỗ trợ đặt vé máy bay, vé xem phim, vé tàu xe nhanh chóng và tiện lợi
  • Tra cứu các điểm giao dịch giúp người dùng thuận tiện khi tìm kiếm
  • Nhắc nhở khi đến kỳ thanh toán giúp người dùng tránh quên và tránh thanh toán quá hạn
  • Tính năng thanh toán nhanh, hiện đại với quét mã QR Code hay NFC (kết nối gần trao đổi dữ liệu), giúp bạn tiết kiệm được thời gian nhập thông tin, tránh tình trạng nhầm lẫn khi thanh toán.

Ví Payoo Lừa Đảo Không

Ví Payoo Lừa Đảo Không? Câu trả lời là không nhé các bạn. Payoo do Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion) phát triển, với công nghệ bảo mật đạt chứng nhận quốc tế PCI – DSS và chuẩn ISO 27001 đảm bảo an toàn và uy tín cho mọi thanh toán trực tuyến của các bạn qua nền tảng này.

Bên cạnh tìm hiểu Payoo là gì, mời bạn xem thêm ⚡⚡ Vimo Là Gì ️️⚡⚡ Có Nên Dùng Không

Thông Tin Payoo Bị Bắt

Dịch vụ thanh toán ví điện tử Payoo được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán vào ngày 18/02/2009, nhằm giúp cho người dùng có thể thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Thông Tin Payoo Bị Bắt là sai sự thật hoàn toàn.

Payoo Có An Toàn Không, Có Nên Sử Dụng Không

Payoo Có An Toàn Không, Có Nên Sử Dụng Không? Thanh toán qua Payoo đảm bảo an ninh tài chính và thông tin cá nhân cho người dùng. Với công nghệ bảo mật và nền tảng kỹ thuật hoàn chỉnh, đạt chứng nhận bảo mật quốc tế PCI – DSS và chuẩn ISO 27001, ví Payoo đã triển khai xây dựng và kết nối các dịch vụ ứng dụng thanh toán trực tuyến đảm bảo uy tín.

Phí Sử Dụng Ví Payoo

Sau đây là thông tin về Phí Sử Dụng Ví Payoo:

Phí rút tiền từ Ví điện tử Payoo ra tài khoản Ngân hàng (Tùy vào số tiền rút)

  • Rút 50.000 – 1.000.000: Phí 5.500đ
  • Rút 1.000.001 – 3.000.000: Phí 16.500đ
  • Rút 3.000.001 – 5.000.000: Phí 27.500đ

Phí nạp tiền vào Ví điện tử Payoo:

  • MIỄN PHÍ khi tổng giá trị các giao dịch nạp tiền từ các ngân hàng trong 01 tháng nhỏ hơn hoặc bằng 10.000.000 VND.
  • Áp dụng mức phí kể từ giao dịch làm cho tổng giá trị các giao dịch nạp tiền từ các ngân hàng trong 01 tháng lớn hơn 10.000.000 VND (Mức phí tùy thuộc vào từng ngân hàng

Phí thanh toán qua Payoo: Tùy thuộc vào hình thức thanh toán

  • Thanh toán bằng ví điện tử Payoo: Miễn phí
  • Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng nội địa: Từ 0,3% – 1,1% tùy thuộc chính sách phí của từng ngân hàng (đối với bill.payoo.vn) và miễn phí đối với napthe.payoo.vn, topup.payoo.vn
  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng MasterCard, Visa, JCB phát hành tại Việt Nam: 2,8% đối với bill.payoo.vn và miễn phí đối với napthe.payoo.vn, topup.payoo.vn
  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng Master, Visa, JCB phát hành ngoài lãnh thổ Việt Nam: 2,8% đối với bill.payoo.vn và miễn phí đối với napthe.payoo.vn, topup.payoo.vn

Bên cạnh tìm hiểu Payoo là gì, Có thể các bạn sẽ cần đến 🔰 VNPay Là Gì ️️️🔰 5 Kinh Nghiệm Nên Biết

Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Payoo Nhanh Nhất

Cùng xem ngay Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Payoo Nhanh Nhất bên dưới:

  • Bước 1: Đầu tiên các bạn mở ứng dụng Payoo trên điện thoại và tạo mã pin mới. Khi lần đầu mở ứng dụng Payoo, hệ thống sẽ yêu cầu các bạn tạo mã pin (mật khẩu) cho ứng dụng gồm 4 chữ số. Đây là mã pin để bạn đăng nhập ứng dụng cho những lần mở tiếp theo. Tiếp đến chọn Đăng ký ngay
Đây là mã pin để bạn đăng nhập ứng dụng cho những lần mở tiếp theo
Đây là mã pin để bạn đăng nhập ứng dụng cho những lần mở tiếp theo
  • Bước 2: Tiếp theo các bạn nhập các thông tin theo yêu cầu (tên ví điện tử, mật khẩu, số điện thoại, email), xác nhận điều khoản và nhấn Đăng ký.
Nhập các thông tin theo yêu cầu
Nhập các thông tin theo yêu cầu
  • Bước 3: Sau đó nhập mã OTP (6 số) được gửi đến số điện thoại và chọn Đồng ý
Nhập mã OTP được gửi đến số điện thoại và chọn Đồng ý
Nhập mã OTP được gửi đến số điện thoại và chọn Đồng ý
  • Bước 4: Các bạn vào phần Hoàn thiện ví điện tử và chọn “Thêm thẻ/ngân hàng liên kết”
Vào phần Hoàn thiện ví điện tử và chọn thêm thẻ
Vào phần Hoàn thiện ví điện tử và chọn thêm thẻ
  • Bước 5: Lựa chọn ngân hàng bạn sử dụng và phương thức thêm liên kết hoặc thêm thẻ
Chọn ngân hàng bạn sử dụng và phương thức thêm liên kết hoặc thêm thẻ
Chọn ngân hàng bạn sử dụng và phương thức thêm liên kết hoặc thêm thẻ
  • Bước 6: Nhập thông tin ngân hàng theo yêu cầu của hệ thống (tùy phương thức bạn chọn). Rồi bấm Xác nhận.
  • Bước 7: Nhập mã OTP và xác nhận thông tin cá nhân tại Payoo. Khi này màn hình sẽ quay trở về trang Thông tin cá nhân của Payoo, các bạn kiểm tra các thông tin sau đó chọn Tiếp tục.
Nhập mã OTP và xác nhận thông tin cá nhân tại Payoo
Nhập mã OTP và xác nhận thông tin cá nhân tại Payoo
  • Bước 8: Thực hiện yêu cầu định danh cho Ví Payoo bằng cách chụp mặt trước và mặt sau của giấy CMND/CCCD và chọn Gửi yêu cầu xác minh định danh.
Thực hiện yêu cầu định danh cho Ví Payoo bằng cách chụp mặt trước và mặt sau của CMND
Thực hiện yêu cầu định danh cho Ví Payoo bằng cách chụp mặt trước và mặt sau của CMND

Yêu cầu của các bạn sẽ được duyệt trong 4 giờ làm việc. Sau khi đã duyệt xong, bạn sẽ thực hiện mọi giao dịch trên Ví Payoo.

Ngoài tìm hiểu Payoo là gì, Cùng xem ngay ☀️ Zalo Pay Là Gì ️☀️ Có Nên Dùng Không

Cách Thanh Toán Qua Payoo

Với Payoo các bạn có thể thực hiện thanh toán trực tiếp tại các cửa hàng được ủy quyền, thanh toán qua ứng dụng Payoo trên điện thoại hoặc trên website của Payoo. Cụ thể Cách Thanh Toán Qua Payoo như sau:

  • Bước 1: Các bạn truy cập vào ứng dụng Payoo
Truy cập vào ứng dụng PayooTruy cập vào ứng dụng Payoo
Truy cập vào ứng dụng Payoo
  • Bước 2: Rồi chọn Thanh toán hoá đơn sau đó nhập thông tin hoá đơn, chọn dịch vụ cần thanh toán như viện phí, học phí, bảo hiểm,… Tiếp đến nhập thông tin thanh toán: nhà cung cấp, mã khách hàng/mã thanh toán rồi nhấn Tiếp tục.
Bạn chọn Thanh toán hoá đơn sau đó nhập thông tin hoá đơn
Bạn chọn Thanh toán hoá đơn sau đó nhập thông tin hoá đơn
  • Bước 3: Tiếp theo xác nhận giao dịch và thực hiện thanh toán. Nhấn “Tiếp tục”, hệ thống sẽ tự động hiển thị số tiền bạn cần trả, khách hàng chọn kỳ cước cần thanh toán và chọn “Tiếp tục”.
Xác nhận giao dịch và thực hiện thanh toán
Xác nhận giao dịch và thực hiện thanh toán

Các bạn chọn 1 hình thức trong các hình thức thanh toán sau:

  • Thanh toán bằng tài khoản ví điện tử Payoo: Bạn cần nạp tiền vào ví Payoo với số dư đủ để thanh toán.
  • Thanh toán bằng thẻ quốc tế (VISA)/Thẻ ngân hàng/Tài khoản ngân hàng có liên kết với Payoo.

Những Hình Thức Lừa Đảo Qua Ví Payoo

Tiếp theo là Những Hình Thức Lừa Đảo Qua Ví Payoo có thể bạn sẽ gặp phải:

  • Đối tượng lừa đảo giả danh gửi email cho người dùng tặng tặng thưởng với những những tiêu đề thu hút. Đánh vào tâm lý thích quà miễn phí và sự thiếu cảnh giác, các đối tượng lừa đảo yêu cầu người dùng phải nhập các thông tin cá nhân để nhận tiền gồm: Số điện thoại, Mật khẩu…
  • Giả danh nhân viên chăm sóc khách hàng của ví điện tử Payoo để hỗ trợ giải quyết sự cố và yêu cầu khách hàng nhắn tin theo cú pháp *21# hoặc DS gửi 901. Khi thao tác thành công, người dùng sẽ mất quyền kiểm soát SIM vì SIM của đối tượng lừa đảo trở thành SIM “chính chủ”.
  • Đối tượng lừa đảo rằng giúp người dùng nâng cấp SIM điện thoại thành SIM 4G, 5G, các đối tượng này yêu cầu người dùng nhắn tin theo cú pháp trên. Khi thao tác thành công, người dùng sẽ mất quyền kiểm soát SIM và bị chúng chiếm đoạt tiền có trong tài khoản.

Ngoài tìm hiểu Payoo là gì, Cùng xem thêm nội dung liên quan 💲 Ngân Hàng Cảnh Báo Hình Thức Lừa Đảo Mới ️💲 Quan Trọng

5 Kinh Nghiệm Sử Dụng Payoo An Toàn Tránh Bị Lừa Đảo

Sau đây là 5 Kinh Nghiệm Sử Dụng Payoo An Toàn Tránh Bị Lừa Đảo giúp bạn tránh những rủi ro không đáng có:

Không cung cấp mã OTP

Các bạn lưu ý không được cung cấp mã OTP khi thực hiện giao dịch cho bất cứ ứng dụng ngoài Payoo hoặc người nào khác.

Các bạn tuyệt đối không làm theo các cú pháp do người khác yêu cầu khi chưa tìm hiểu, tra cứu thông tin kỹ càng. Cần cảnh giác tối đa với tội phạm công nghệ cao. Tuyệt đối không cung cấp mật khẩu, mã xác thực (OTP) cho bất kỳ ai. Không truy cập vào đường link lạ để nhập mật khẩu, mã xác thực và không thực hiện nhắn tin theo các cú pháp khi chưa có sự tìm hiêu thông tin kỹ càng.

Không truy cập vào các đường link giả mạo

Cách thức hoạt động rất phổ biến của tội phạm công nghệ cao là gửi các tin nhắn giả mạo có kèm đường link dẫn đến trang web lừa đảo của chúng. Thông thường, các đường link này khá là tương đồng với website chính thức của ví điện tử Payoo mà bạn đang sử dụng. Bạn tuyệt đối không được nhấn vào link liên kết trong tin nhắn lạ để tránh bị đánh cắp thông tin tài khoản của bạn nhé.

Không tùy tiện cung cấp thông tin cá nhân  

Các đối tượng lừa đảo thường tinh vi khi giả dạng làm nhân viên tư vấn Payoo để dễ tiếp cận bạn. Họ có thể có trước vài thông tin cá nhân của bạn để tạo lòng tin và dễ dàng lừa đảo. Họ sẽ kêu bạn cung cấp các thông tin đăng nhập hay mã xác thực OTP cho các giao dịch ví điện tử. Cho bạn tuyệt đối không được cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân gì cho họ để đảm bảo an toàn nhé.

Bên cạnh tìm hiểu Payoo là gì, đọc ngay thông tin ⛔ Các Hình Thức Lừa Đảo Mới Nhất ️⛔ Dấu Hiệu + 5 Cách Đề Phòng

Liên hệ ngay tới số tổng đài

Nếu có thắc mắc hay xảy ra vấn đề gì trong lúc giao dịch Ví Payoo, các bạn hãy liên hệ ngay đến số tổng đài. Đây là một kinh nghiệm hết sức quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.

Trong trường hợp các bạn đã cung cấp thông tin trên các website giả mạo. Các bạn nhanh chóng liên hệ với bộ phận CSKH của Payoo hoặc thực hiện khóa ví tự động qua tổng đài để tránh khả năng mất tiền cao nhất.

Tạo một mật khẩu duy nhất cho ví điện tử

Tránh sử dụng cùng một mật khẩu cho email hoặc các tài khoản mạng xã hội như Facebook, Zalo, Twitter… cho ví điện tử Payoo. Việc sử dụng cùng một mật khẩu cho tất cả các tài khoản làm tăng nguy cơ bị truy cập trái phép. Thay vào đó, các bạn nên sử dụng một mật khẩu duy nhất dễ nhớ, nhưng vẫn khó đoán cho ví điện tử. 

Liên Hệ Tư Vấn Tải App Payoo Miễn Phí 

Nếu có nhu cầu tham khảo thêm về thông tin Payoo Là Gì, hãy BÌNH LUẬN ngay hoặc click vào phần LIÊN HỆ dưới đây của website TienNhanRoi.vn để được hỗ trợ miễn phí và đầy đủ nhất. 

⚡⚡ LIÊN HỆ ⚡⚡

Viết một bình luận