Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền BIDV

Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền BIDV ✅ Cách Xử Lý ✅ Chia Sẻ Cách Khắc Phục Sự Cố Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền BIDV Nhanh Nhất.

Chuyển Tiền Từ BIDV Sang Ngân Hàng Khác Mất Bao Lâu

Chuyển Tiền Từ BIDV Sang Ngân Hàng Khác Mất Bao Lâu? Những bạn mới lần đầu sử dụng các dịch vụ của BIDV đều có chung thắc mắc như vậy, vì vậy trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu nhé!

Hiện nay Ngân hàng BIDV đã cùng với Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam – Napas liên kết xây dựng hệ thống dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng giúp khách hàng chuyển tiền đến các tài khoản trong và ngoài hệ thống BIDV với hơn 39 ngân hàng liên kết với Napas rất nhanh chóng.

  • Hiện nay nếu bạn chuyển tiền liên ngân hàng tại quầy giao dịch thì sẽ mất tối đa 15 phút. Tuy nhiên nếu bạn thực hiện việc chuyển khoản từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trừ ngày lễ, tết sau 15h thì bên nhận sẽ nhận được tiền vào ngày làm việc gần nhất.
  • Với hình thức chuyển tiền liên ngân hàng bằng cây ATM thì sẽ mất từ 1 đến 2 tiếng để người thụ hưởng nhận được tiền.
  • Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 của BIDV thì người nhận có thể nhận được tiền ngay lập tức sau khi hoàn thành giao dịch. Việc thực hiện giao dịch chuyển tiền trực tuyến 24/7 còn giúp bạn có thể chuyển tiền bất cứ lúc nào kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, không giới hạn thời gian hành chính và không phân biệt tỉnh thành chuyển tiền.

Xem thêm thông tin chi tiết 🤑Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền🤑 Cách Xử Lý

Chuyển Tiền BIDV Bị Trừ Tiền Nhưng Không Nhận Được Có Mất Tiền Không

Chuyển tiền qua Internet Banking là phương thức phổ biến, tuy nhiên đôi khi cũng xảy ra sự cố, chẳng hạn như việc chuyển tiền thông báo thành công và trừ tiền nhưng bên thụ hưởng vẫn chưa nhận được tiền. Vậy việc chuyển tiền BIDV bị trừ tiền, thông báo thành công nhưng không nhận được có mất tiền không? Câu trả lời là không nhé! Bạn nên bình tĩnh, tìm hiểu nguyên nhân và tham khảo những cách khắc phục dưới đây.

Xem thêm 🤑Hình Ảnh Chuyển Tiền Thành Công BIDV🤑 Mới Nhất

Nguyên Nhân Lỗi Giao Dịch Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền BIDV

Nguyên Nhân Lỗi Giao Dịch Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền BIDV là gì? Thực tế có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới việc chuyển tiền qua BIDV bị lỗi, bạn nên xem xét các lỗi ở dưới đây xem có giống lỗi của mình không nhé!

  • Nếu bạn chuyển tiền vào các ngày nghỉ, ngày lễ, giờ cao điểm sẽ dễ dẫn đến tình trạng quá tải và bị lỗi giao dịch. Tuy nhiên bạn không phải quá lo lắng khi rơi vào trường hợp này, giao dịch chỉ là chưa thực hiện, bạn chỉ cần chờ đợi khi qua lúc cao điểm thì giao dịch sẽ được thực hiện nhanh chóng.
  • Trong một số trường hợp chuyển tiền, và đã có thông báo thành công nhưng sau một thời gian bên thụ hưởng vẫn chưa nhận được tiền thì nguyên nhân có thể là do lỗi đường truyền dẫn đến thông báo lỗi.
  • Ghi sai tên người nhận: Chuyển khoản thành công nhưng bên nhận chưa nhận được tiền thì bạn cần xem lại thông tin và lịch sử giao dịch, có thể bạn đã nhập thiếu hoặc sai thông tin người thụ hưởng.
  • Một nguyên nhân khác mà có thể bạn mắc phải là chuyển tiền tới ngân hàng không liên kết với BIDV cũng dẫn tới việc không nhận được tiền.
  • Lỗi hệ thống ngân hàng: lỗi hệ thống ngân hàng cũng là nguyên nhân làm cho người nhận không nhận được tiền. Lúc này ngân hàng sẽ có thông báo lỗi và đề nghị bạn thực hiện lại giao dịch sau ít phút hoặc sử dụng hình thức chuyển khoản thường.

Cách Xử Lý Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền BIDV

Cách Xử Lý Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền BIDV như thế nào? Được chia ra các trường hợp như sau, bạn có thể tham khảo để thực hiện nhé!

Trường hợp giao dịch bị lỗi

  • Bước 1: Bạn nên kiểm tra lại gia dịch đã thực hiện, xem có đúng là số tài khoản, tên ngân hàng, họ tên người nhận hay chưa?
  • Bước 2: Hãy tới chi nhánh giao dịch của ngân hàng để nhờ nhân viên kiểm tra giao dịch, nhớ mang theo giấy tờ tuỳ thân
  • Bước 3: Thông báo với giao dịch viên tình trạng lỗi mà bạn gặp phải.
  • Bước 4: Xuất trình biên lai, ảnh chụp màn hình giao dịch đã thực hiện.
  • Bước 5: Sau khi kiểm tra, nhân viên sẽ xử lý vấn đề cho bạn

Trường hợp ghi sai tên, địa chỉ người nhận nên chuyển nhầm cho người khác

  • Phát hiện chuyển nhầm người thì bạn nên nhanh chóng thông báo cho ngân hàng của mình để ngân hàng làm trung gian giúp bạn hoàn lại số tiền đã gửi.
  • Nếu người nhận nhầm không trả tiền hoàn lại, bạn có thể nhờ ngân hàng yêu cầu cơ quan công an xử lý.
  • Nhân viên ngân hàng sẽ hướng dẫn bạn thủ tục nhận lại tiền. Tuy nhiên, lưu ý trường hợp chuyển nhầm tiền có giá trị thấp thì bạn rất khó lấy lại được.

Xem thêm ➡️Ảnh Số Dư Tài Khoản BIDV ⬅️ bên cạnh việc tìm hiểu Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền BIDV

Những Kinh Nghiệm Chuyển Tiền BIDV An Toàn

Để đảm bảo chuyển tiền an toàn thì bạn có thể tham khảo Những Kinh Nghiệm Chuyển Tiền BIDV An Toàn mà Tiennhanroi.vn chia sẻ sau đây nhé!

  • Luôn nhập thông tin đầy đủ và chính xác về người thụ hưởng như số tài khoản, tên ngân hàng hoặc chi nhánh ngân hàng của họ. Kiểm tra lại một lần nữa trước khi xác nhận chuyển khoản.
  • Nhập chính xác số tiền cần chuyển và đảm bảo rằng số tiền được chuyển nằm trong hạn mức chuyển và số dư của bạn vẫn còn đủ để chuyển khoản.
  • Sau khi giao dịch thành công, bạn nên chụp màn hình thông báo hoặc lưu biên lai xác nhận chuyển tiền thành công lại để làm bằng chứng.
  • Hạn chế chuyển tiền vào cuối tuần hoặc ngày lễ, tết. Đồng thời nên sử dụng hình thức chuyển khoản nhanh 24/7.
  • Hãy bảo mật tài khoản của bạn, tránh kẻ xấu lợi dụng sơ hở đánh cắp tài khoản ngân hàng của bạn.

Chia sẻ thêm thông tin bài viết ️️💰Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền Vietinbank💰

Chuyển Tiền Từ BIDV Sang Agribank Không Nhận Được Tiền

Bạn sử dụng ngân hàng BIDV và chuyển khoản sang tài khoản của người nhận là ngân hàng Agribank nhưng bên người nhận không nhận được tiền – đây là một lỗi rất hay xảy ra mà nhiều người gặp phải. Cùng tìm hiểu nhé!

  • Chuyển vào thứ 7, Chủ Nhật: Vì thời gian chuyển tiền bạn chọn là cuối tuần nên tiền vẫn chưa được chuyển ngay mà phải đợi sang thứ hai tiền mới được chuyển đi. Do đó bạn không cần quá lo lắng vì đây là quy định chung của nhiều ngân hàng, trong đó có ngân hàng Agribank.
  • Lỗi hệ thống Agribank: Do lỗi hệ thống hoặc lỗi đường truyền. Lỗi này khá thường gặp nên bạn cũng không cần lo lắng bởi lịch sử giao dịch của bạn đã được lưu lại và Agribank sẽ sớm giải quyết và hoàn tiền cho bạn.
  • Điền sai thông tin giao dịch: Chỉ cần sai một số trong tài khoản người nhận cũng sẽ khiến tiền không được chuyển hoặc chuyển hướng đến nhầm người. Mặc dù đây là lỗi của bạn nhưng ngân hàng vẫn sẽ hỗ trợ bạn tối đa nếu nhận được yêu cầu sớm nhất.

Thông tin liên hệ của ngân hàng BIDV:

  • Fax: (+84) 24 22200588
  • Hotline: 19009247
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.bidv.com.vn/
  • Trụ sở: Tháp BIDV, số 194 Trần Quang Khải, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin liên hệ của ngân hàng Agribank:

  • Hotline: 1900558818
  • Fax: (+84-24)32053205
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.agribank.com.vn/
  • Trụ sở: Tòa nhà Agribank, số 2 Láng Hạ, Hà Nội

Chia sẻ thêm 🤑Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền Vietcombank 🤑bên cạnh tìm hiểu Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền BIDV

Nếu bạn còn thắc mắc gì về việc Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền BIDV thì hãy để lại thông tin LIÊN HỆ trực tiếp ở MENU của Tiennhanroi.vn hoặc BÌNH LUẬN ngay dưới đây, admin sẽ chia sẻ miễn phí cho bạn nhé!

Viết một bình luận