ViettelPay Là Gì, Ngân Hàng Nào, Nên Dùng Không [5 Kinh Nghiệm]

ViettelPay Là Gì, Ngân Hàng Nào, Nên Dùng Không ✅ 5 Kinh Nghiệm ✅ Cùng Khám Phá Thông Tin Hướng Dẫn Mở Tài Khoản ViettelPay Nhanh Nhất

ViettelPay Là Gì

Là một ứng dụng thanh toán trực tuyến tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng đang dần chiếm được cảm tình của rất nhiều người, Viettelpay được đánh giá cao bởi tính nhanh chóng và thuận tiện. Vậy thực sự ViettelPay Là Gì? Viettelpay có những đặc điểm nổi bật nào hơn so với những ví điện tử hay những ứng dụng thanh toán trực tuyến khác? Hãy cùng TienNhanRoi.vn tìm hiểu trong bài viết hôm nay!

ViettelPay chính là một ứng dụng thanh toán di động được phát triển bởi Viettel – một ông lớn trong ngành điện tử và viễn thông ở Việt Nam và thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội.

Ứng dụng cung cấp những gói dịch vụ cơ bản và hữu dụng như nạp tiền, chuyển tiền, thanh toán tiền điện nước, thanh toán tín dụng, cước viễn thông, đặt mua vé máy bay, tàu hỏa,… ứng dụng ViettelPay được đánh giá khá hoàn thiện, nhanh chóng và an toàn.

Vay Tiền ViettelPay Là Gì
ViettelPay Là Gì

Nhiều người hiện nay vẫn đang lầm tưởng rằng ViettelPay chính là một loại ví điện tử thì mặc dù sở hữu những tính năng khá giống với các ví điện tử phổ biến hiện nay như Momo, VNPAY, ZaloPay nhưng thực chất ViettelPay là một nền tảng Ngân hàng số.

Bên cạnh tìm hiểu ViettelPay là gì, Cùng xem thêm nội dung hữu ích về ️🎯 Cách Vay Tiền ViettelPay ️🎯 Có Tiền Ngay

ViettelPay Là Ngân Hàng Gì

ViettelPay Là Ngân Hàng Gì? ViettelPay là một ứng dụng thanh toán di động trực tuyến được phát triển bởi Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. ViettelPay hoạt động giống như một nền tảng của ngân hàng số dù các tính năng khá giống với một số ví điện tử hiện nay như: VNPAY, Momo hay ZaloPay. Do đó ViettelPay không phải là ví điện tử.

Ví ViettelPay Dùng Để Làm Gì

Ví ViettelPay Dùng Để Làm Gì? Khi sử dụng Viettel Pay người dùng sẽ được sử dụng khá nhiều dịch vụ như:

  • Thanh toán ngân hàng
    • Chuyển tiền miễn phí nội địa.
    • Bạn sẽ nhận được tiền mặt sau 2 giờ chuyển tiền trên toàn quốc.
    • Có thể nạp rút tiền tại 200.000 điểm giao dịch Viettel trên cả nước.
    • Chuyển tiền tận tay người nhận ở khắp mọi nơi bất kể vị trí địa lý
  • Thanh toán dịch vụ
    • Hóa đơn dịch vụ như tiền điện, tiền nước, tiền mạng internet,… ( Điện hỗ trợ thanh toán trên 63 Tỉnh/ Thành Phố, nước 17 Tỉnh/ Thành Phố.)
    • Thanh toán chi phí tài chính, giáo dục, bảo hiểm (Home Credit, FE Credit, Doctor Dong, Maritime Bank,…).
  • Dịch vụ khác
    • Thanh toán mua sắm, dịch vụ qua mã QR Code.
    • Hỗ trợ đặt phòng khách sạn hơn trong nước và  ngoài nước, mua vé xem phim, mua vé số…
Những chức năng tiện ích của ViettelPay
Những chức năng tiện ích của ViettelPay

Bên cạnh tìm hiểu ViettelPay là gì, Có thể các bạn sẽ cần đến thông tin ️về 📌 Viettel Money ️️️📌 2 Cách Vay Tiền Nhanh Online Có Tiền Ngay

Ví ViettelPay Lừa Đảo Không

Ví ViettelPay Lừa Đảo Không? Câu trả lời là hoàn toàn KHÔNG. Bởi vì những lý do sau:

Khi đề cập đến Viettel thì ai cũng sẽ biết đến nhà cung cấp viễn thông lớn tại nước ta với vốn đầu tư và hoạt động kinh doanh tại 13 nước khác trong đó có các nước ở Châu Mỹ, Châu Phi. Là thương hiệu đã chứng minh được nhiều thành công lớn về lượng thuê bao, cơ sở hạ tầng cùng số lượng doanh thu.

Vậy thì các bạn hãy thử nghĩ là một dịch vụ ứng dụng Viettelpay, là đứa con tinh thần của Viettel thì có chuyện lừa đảo không? Điều hiển nhiên là việc sử dụng Viettelpay rất an toàn và đảm bảo. Nếu truy cập đúng địa chỉ, đúng ứng dụng của nhà mạng thì các bạn tha hồ an tâm về độ an toàn khi sử dụng ngân hàng số Viettelpay.

ViettelPay Có An Toàn Không, Có Nên Sử Dụng Không

ViettelPay Có An Toàn Không, Có Nên Sử Dụng Không? ViettelPay là ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam do Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel cung cấp. Do đó các bạn hãy yên tâm với sự an toàn, uy tín. Với slogan “Ngân hàng số người Việt”, ViettelPay được xem như một ứng dụng thanh toán thuần Việt nằm trong hệ sinh thái thanh toán điện tử ViettelPay, có đầy đủ các nghiệp vụ tài chính cốt lõi và đồng bộ như một ngân hàng thực thụ.

Ngoài tìm hiểu ViettelPay là gì, Cùng xem ngay ☀️ Payoo Là Gì ️☀️ Ví Payoo Lừa Đảo Không

Hướng Dẫn Mở Tài Khoản ViettelPay Nhanh Nhất

Sau đây là Hướng Dẫn Mở Tài Khoản ViettelPay Nhanh Nhất mà bạn đọc có thể tham khảo:

  • Bước 1: Đầu tiên các bạn tải miễn phí bằng cách tìm kiếm ứng dụng “ViettelPay” trên App Store hoặc Google Play Store
  • Bước 2: Tiếp theo các bạn nhập Số điện thoại và họ tên để đăng ký
Nhập Số điện thoại và họ tên để đăng ký
Nhập Số điện thoại và họ tên để đăng ký
  • Bước 3: Sau đó các bạn thiết lập mật khẩu rồi chọn “Tiếp tục”
Thiết lập mật khẩu rồi chọn tiếp tục
Thiết lập mật khẩu rồi chọn tiếp tục
  • Bước 4: Tiến hành nhập mã xác thực OTP để hoàn tất đăng ký và sử dụng
Nhập mã xác thực OTP để hoàn tất đăng ký và sử dụng
Nhập mã xác thực OTP để hoàn tất đăng ký và sử dụng

Bên cạnh tiết lộ ViettelPay là gì, Cùng xem thêm nội dung liên quan về ️💲 Airpay Là Gì ️💲 Những Hình Thức Lừa Đảo Qua Ví Airpay

Cách Thanh Toán Qua ViettelPay

Để sử dụng tính năng thanh toán bằng mã QR, khách hàng ViettelPay chỉ cần thực hiện theo 4 bước hướng dẫn Cách Thanh Toán Qua ViettelPay đơn giản sau:

  • Bước 1: Đầu tiên các bạn mở ViettelPay, rồi chọn Quét mã
Mở ViettelPay, chọn Quét mã
Mở ViettelPay, chọn Quét mã
  • Bước 2: Tiếp theo các bạn quét mã QR của VNPAY
Quét mã QR
Quét mã QR
  • Bước 3: Sau đó các bạn nhập số tiền cần thanh toán.
Nhập số tiền cần thanh toán
Nhập số tiền cần thanh toán
  • Bước 4: Cuối cùng là nhấn Xác nhận & Thanh toán
Xác nhận và thanh toán
Xác nhận và thanh toán

Ngoài giải đáp ViettelPay là gì, mời bạn xem thêm ⚡⚡ Vimo Là Gì ️️⚡⚡ Có Nên Dùng Không

Những Hình Thức Lừa Đảo Qua ViettelPay

Những Hình Thức Lừa Đảo Qua ViettelPay phổ biến có thể kể đến đó là:

  • Đề nghị giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, đề nghị người dùng truy cập vào đường dẫn giả mạo ViettelPay.jweb.vn để nhận được tiền hỗ trợ. Khi truy cập vào đường dẫn giả mạo, hệ thống sẽ hiển thị thông tin giới thiệu về ViettelPay và yêu cầu người dùng điền các thông tin như: Số điện thoại, mật khẩu, ngân hàng, mã OTP để xác nhận tài khoản nhận tiền…
  • Người dùng bị đối tượng giả mạo là nhân viên của công ty tài chính điện lực và lừa tải ứng dụng Viettelpay về máy, định danh 3 gói và tạo một thẻ ảo MasterCart và chuyển tiền vào. Người dùng nghe theo đối tượng và cung cấp mã số thẻ, sau đó số tiền trong thẻ của nạn nhân bị bay hơi ngay. Vì vậy chúng ta không được cung cấp mã OTP cho bất kì ai kể cả nhân viên Viettelpay hay nhân viên ngân hàng.

5 Kinh Nghiệm Sử Dụng ViettelPay An Toàn Tránh Bị Lừa Đảo

Cùng bỏ túi ngay 5 Kinh Nghiệm Sử Dụng ViettelPay An Toàn Tránh Bị Lừa Đảo vô cùng hữu ích sau đây nhé:

Không để lộ mật mã OTP, kể cả với người quen

Mã OTP là lớp bảo vệ thứ hai sau mật khẩu của ví điện tử được nhiều ví lớn áp dụng. Điều này góp phần ngăn chặn những rủi ro cho người dùng nhằm hạn chế tình trạng kẻ gian xâm nhập để lấy thông tin hoặc tiền trong tài khoản. Vì vậy, các bạn tuyệt đối không chia sẻ mã OTP ViettelPay cho bất kỳ ai, kể cả người quen.

Bạn cứ hình dung mã OTP giống như chìa khóa két sắt nhà bạn. Còn mật khẩu vào ví điện tử là chìa khóa nhà. Đây là hai chìa khóa quan trọng và tuyệt đối không để cho người khác biết nhé. Nếu các bạn không muốn ví điện tử hay ngân hàng số của mình bị tấn công.

Bên cạnh tìm hiểu ViettelPay là gì, đừng bỏ qua ⛔ Các Hình Thức Lừa Đảo Mới Nhất ️⛔ Dấu Hiệu + 5 Cách Đề Phòng

Bảo mật thông tin người dùng

Để bảo mật thông tin người dùng ViettelPay, các bạn không nên chia sẻ mật khẩu hoặc đặt những mật khẩu đơn giản theo số thứ tự tăng dần. Không sử dụng chung ví điện tử tới nhiều người.

Đồng thời, các bạn không nên thanh toán tại các điểm công cộng. Thường xuyên cập nhật những thay đổi mới liên quan đến nhà cung cấp mà ví điện tử hay ngân hàng số các bạn đang sử dụng. Các ví điện tử thường có nhiều thay đổi tính năng, nâng cấp dịch vụ vậy nên bạn phải luôn nắm bắt kịp thời và nhanh chóng.

Không chia sẻ tài khoản ví điện tử cho người khác

Bạn nên biết rằng thông tin tài khoản trên ví điện tử và ngân hàng số được liên kết là thông tin tuyệt mật, các bạn không nên chia sẻ nó cho người khác nhằm tránh rủi ro người lạ truy cập để thực hiện những hành vi trái pháp luật. Các thông tin này các bạn không nên chia sẻ với bất cứ hình thức nào nhất là trên các trang mạng xã hội, hoặc các phương tiện truyền thông.

Ngoài tìm hiểu ViettelPay là gì, tham khảo ngay nội dung 💲 Ngân Hàng Cảnh Báo Hình Thức Lừa Đảo Mới ️💲 Quan Trọng

Thay đổi mật khẩu thường xuyên

Trước khi đăng ký ViettelPay, các bạn được cung cấp một mã an toàn (mã OTP) gửi trực tiếp về số điện thoại. Mã an toàn này sẽ được dùng khi thanh toán bởi vậy bạn cần bảo mật một cách an toàn nhất. Người dùng phải ghi nhớ mã thanh toán này. Đồng thời để bảo mật tuyệt đối, trong vòng từ 3 đến 6 tháng, các bạn nên thay đổi mật khẩu và mã OTP để tránh trường hợp kẻ gian ăn cắp tài khoản.

Thay đổi mật khẩu Viettel Pay thường xuyên
Thay đổi mật khẩu Viettel Pay thường xuyên

Không thanh toán trên những trang web lạ, không uy tín

Những kẻ gian ăn cắp tài khoản ví điện tử/ngân hàng số ngày càng tinh vi, chỉ cần một cú “click” chuột trên một website nào đó là các bạn có thể vô tình đánh mất tài khoản. Bởi vậy, để phòng tránh những rủi ro không đáng có, các bạn phải cẩn thận trước những trang web lạ, rao bán “vặt” trên mạng xã hội, không thanh toán tại đây để bảo vệ ngân hàng số ViettelPay của mình.

Liên Hệ Tư Vấn Tải App ViettelPay Miễn Phí 

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về ViettelPay Là Gì, hãy để lại BÌNH LUẬN ngay dưới đây hoặc mục LIÊN HỆ tại Menu website TienNhanRoi.vn nhé. 

⚡⚡ LIÊN HỆ ⚡⚡

Viết một bình luận