Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền Techcombank

Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền Techcombank ✅ Cách Khắc Phục ✅ Chia Sẻ Cách Khắc Phục Sự Cố Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền Techcombank.

Chuyển Tiền Từ Techcombank Sang Ngân Hàng Khác Mất Bao Lâu

Chuyển Tiền Từ Techcombank Sang Ngân Hàng Khác Mất Bao Lâu? Đây dường như là thắc mắc chung của nhiều khách hàng khi lần đầu tiên sử dụng dịch vụ tại Techcombank. Chuyển tiền sang ngân hàng khác hay còn gọi là chuyển tiền liên ngân hàng, dịch vụ này hiện nay được thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng nhờ sự liên kết của các ngân hàng thông qua hệ thống Napas.

Theo thông báo từ phía ngân hàng Techcombank về việc chuyển tiền liên ngân hàng của Techcombank sẽ có thời gian cụ thể như sau đối với dịch vụ chuyển tiền thường, chuyển tiền tại quầy hoặc chuyển qua ATM:

  • Nếu giao dịch thực hiện trước 16h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 thì hệ thống sẽ ghi nhận giao dịch trong ngày và chuyển cho bên nhận trong giờ hành chính.
  • Các giao dịch sau 16h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc giao dịch thực hiện vào ngày nghỉ/ngày lễ thì hệ thống sẽ ghi nhận và chuyển tiền cho bên thụ hưởng vào ngày làm việc Liên Ngân hàng tiếp theo.

Đối với hình thức chuyển tiền liên ngân hàng Techcombank 24/7 : Nếu người dùng sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh của Napas thì có thể chuyển khoản ngay lập tức, phía bên thụ hưởng có thể nhận được tiền sau 1 – 2 phút kể từ thời điểm giao dịch, không phân biệt ngày nghỉ, lễ tết hay giờ làm việc, cực kỳ nhanh chóng.

Xem thêm thông tin chi tiết 🤑Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền🤑 Cách Xử Lý

Chuyển Tiền Techcombank Bị Trừ Tiền Nhưng Không Nhận Được Có Mất Tiền Không

Chuyển Tiền Techcombank Bị Trừ Tiền Nhưng Không Nhận Được Có Mất Tiền Không? Đây là lo lắng của nhiều người khi bị lỗi giao dịch lúc chuyển tiền, tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng bởi tiền sẽ không bị mất đi. Thay vào đó bạn chỉ cần xác định được nguyên nhân giao dịch lỗi và thực hiện một trong các cách khắc phục được chia sẻ trong bài viết hôm nay là được.

Nguyên Nhân Lỗi Giao Dịch Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền Techcombank

Nguyên Nhân Lỗi Giao Dịch Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền Techcombank là gì? Công nghệ ngày càng tiến bộ, các dịch vụ online của Techcombank cũng được nâng cấp rất nhiều, tuy nhiên đôi lúc cũng có thể xảy ra vài sự cố lỗi không mong muốn, cả chủ quan lẫn khách quan, bạn có thể tham khảo một trong số các nguyên nhân sau đây để xác định lỗi của mình.

  • Chuyển tiền vào các ngày lễ, ngày nghỉ, cuối tuần: Nếu bạn thực hiện chuyển tiền Techcombank vào các ngày nghỉ, lễ tết thì bên nhận phải đợi đến ngày làm việc tiếp theo mới nhận được tiền. Ngoài ra, nếu bạn chuyển tiền sau 16h hàng ngày thì phải đợi sang ngày hôm sau giao dịch mới được thực hiện – đây là quy định chung của Techcombank nên bạn hãy chú ý nhé!
  • Giờ cao điểm: Vào những giờ cao điểm hoặc gần tết, người dùng sẽ thực hiện gia dịch rất nhiều, tình trạng quá nhiều giao dịch một lúc sẽ khiến hệ thống xử lý các giao dịch của ngân hàng bị quá tải và dẫn đến sự cố chuyển khoản rồi mà chưa nhận được tiền
  • Chuyển tiền nhầm tài khoản ngân hàng: Đây là lỗi mà nhiều người mắc phải. Khi bạn chuyển tiền nhầm số tài khoản sang một người nhận khác thì tất nhiên tiền sẽ không đến tài khoản người thụ hưởng mà bạn muốn gửi.
  • Lỗi hệ thống ngân hàng: Đây có thể là lỗi từ ngân hàng Techcombank hoặc là lỗi từ ngân hàng nhận tiền. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng trong trường hợp này bởi sau khi khắc phục được lỗi thì ngân hàng sẽ thực hiện thao tác giao dịch cho bạn, tiền nhanh chóng sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng nhận.
  • Lỗi đường truyền: Mặc dù tiền trong tài khoản người gửi đã bị trừ đi nhưng lại chưa đến tài khoản người nhận, lúc này đường truyền mạng không ổn định nên tiền chưa thể chuyển đi được, bạn chỉ cần chờ cho đường truyền ổn định lại thì giao dịch sẽ thành công. Đồng thời lưu ý rằng mỗi lần chuyển tiền thì cần đảm bảo mạng Internet ổn định để tránh xảy ra trường hợp lỗi tương tự.
  • Sử dụng dịch vụ chuyển tiền thường: Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/ 7 thì tiền sẽ tới tài khoản người nhận ngay lập tức, tuy nhiên nếu chọn dịch vụ Chuyển thường khác ngân hàng thì thời gian nhận sẽ lâu hơn và bên nhận phải chờ đợi một khoảng thời gian.

Xem thêm🤑 Ảnh Số Dư Tài Khoản Techcombank🤑 Bên cạnh tìm hiểu Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền Techcombank

Cách Xử Lý Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền Techcombank

Cách Xử Lý Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền Techcombank như thế nào? Nếu bạn không may rơi vào tình trạng này thì hãy bình tĩnh, xem xét các nguyên nhân mà chúng tôi chia sẻ ở trên, sau đó xác định được nguyên nhân do lỗi hệ thống bị treo tiền hoặc do chuyển nhầm tài khoản thì hãy thực hiện các cách xử lý như sau:

Xử lý khi lỗi giao dịch, tiền bị treo trên hệ thống

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần kiểm tra lại lịch sử chuyển tiền của mình xem các thông tin về người nhận tiền có đúng hay chưa? Các thông tin bao gồm số tài khoản, tên ngân hàng, tên người nhận.
  • Bước 2: Nếu các thông tin về người nhận đúng mà không nhận được tiền thì bạn hãy mang giấy tờ tuỳ thân đến quầy giao dịch ngân hàng Techcombank để gặp nhân viên hỗ trợ kiểm tra lỗi.
  • Bước 3: Hãy thông báo tình trạng lỗi với nhân viên ngân hàng, xuất trình ảnh chụp màn hình xác nhận thông báo giao dịch thành công để nhân viên kiểm tra trên hệ thống nhanh hơn.
  • Bước 4: Sau khi kiểm tra lỗi, nếu tiền bạn bị treo do hệ thống thì ngân hàng sẽ nhanh chóng chuyển lại số tiền đến người thụ hưởng nhanh nhất.

Xử lý khi chuyển nhầm tài khoản

  • Bước 1: Khi phát hiện chuyển nhầm tài khoản thì ngay lập tức bạn nên đến chi nhánh ngân hàng Techcombank gần nhất để thông báo về tình trạng của mình
  • Bước 2: Xuất trình những thông tin liên quan đến người nhận nhầm bao gồm: tài khoản, thời gian chuyển, số tiền đã chuyển nhầm và ảnh chụp màn hình thông báo xác nhận đã chuyển thành công.
  • Bước 3: Ngân hàng sẽ thông báo cho người nhận nhầm và yêu cầu họ hoàn lại số tiền đã nhận nhầm
  • Bước 4: Trường hợp người nhận nhầm không chịu trả lại số tiền, ngân hàng sẽ trình báo cơ quan công an để xử lý. Sau khi rà soát, kiểm tra, cơ quan công an sẽ đồng ý cho ngân hàng khoanh vùng tài sản, phong tỏa tiền trong thẻ người đó để hoàn trả cho bạn.

Những Kinh Nghiệm Chuyển Tiền Techcombank An Toàn

Để đảm bảo cho việc giao dịch, chuyển tiền qua Techcombank được suôn sẻ thì bạn nên lưu ý Những Kinh Nghiệm Chuyển Tiền Techcombank An Toàn, thành công mà Tiennhanroi.vn chia sẻ sau đây.

  • Nhập chính xác và đầy đủ thông tin về tài khoản người nhận như số tài khoản, tên tài khoản, chi nhánh ngân hàng. Trước khi bấm xác nhận để chuyển tiền hãy kiểm tra lại thông tin một lần nữa
  • Nhập chính xác số tiền cần chuyển, luôn đảm bảo số tiền được chuyển nằm trong hạn mức chuyển và số dư tài khoản của bạn ( tối đa/giao dịch: 300.000.000VND)
  • Chụp màn hình hoặc lưu biên lai xác nhận chuyển tiền thành công để đối chiếu nếu xảy ra rắc rối
  • Không tiết lộ thông tin đăng nhập tài khoản ngân hàng trực tuyến cho bất kỳ ai và không đăng nhập trên các thiết bị công cộng.
  • Nên chọn dịch vụ chuyển khoản nhanh 24/7 để đảm bảo giao dịch được thực hiện nhanh chóng, không bị gián đoạn

Xem thêm một số 🤑Hình Ảnh Chuyển Tiền Thành Công Techcombank 🤑 Ngoài việc tìm hiểu Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền Techcombank

Chuyển Tiền Từ Techcombank Sang Agribank Không Nhận Được Tiền

Chuyển Tiền Từ Techcombank Sang Agribank Không Nhận Được Tiền thì nên làm gì? Như đã chia sẻ thì khi chuyển tiền Techcombank sang Agribank là chuyển liên ngân hàng, nếu phía tài khoản Agribank không nhận được tiền thì có thể đã mắc phải một số lỗi mà Tiennhanroi.vn đã chia sẻ ở trên, ngoài việc kiểm tra lỗi và xử lý như các cách đã chia sẻ thì bạn có thể liên hệ với 2 hai ngân hàng thông qua thông tin sau:

Thông tin liên hệ ngân hàng Techcombank:

  • Với Khách hàng Cá nhân: 1800 588822 (trong nước) hoặc 84 24 39446699 (nước ngoài)
  • Với khách hàng Doanh nghiệp: 1800 6556 (trong nước) hoặc 84 24 73036556 (nước ngoài)
  • Website: https://www.techcombank.com.vn/
  • Trụ sở: Techcombank Tower, 191 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin liên hệ ngân hàng Agribank

  • Hotline: 1900558818
  • Fax: (+84-24)32053205
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.agribank.com.vn/
  • Trụ sở: Tòa nhà Agribank, số 2 Láng Hạ, Hà Nội

Chuyển Tiền Từ Techcombank Sang Vietcombank Không Nhận Được Tiền

Tương tự, nếu bạn Chuyển Tiền Từ Techcombank Sang Vietcombank Không Nhận Được Tiền thì có thể liên hệ trực tiếp với hai ngân hàng để được hỗ trợ kịp thời. Thông tin về ngân hàng Techcombank tương tự như ở phần trên, sau đây là thông tin liên hệ của ngân hàng Vietcombank:

  • Hotline: 1900545413
  • E-mail: [email protected]
  • Website: https://portal.vietcombank.com.vn/
  • Trụ sở: số 11 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Chuyển Tiền Từ Techcombank Sang MB Bank Không Nhận Được Tiền

Chuyển Tiền Từ Techcombank Sang MB Bank Không Nhận Được Tiền cũng là một trường hợp mà nhiều người gặp phải, để giải quyết sự cố nhanh nhất thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với một trong hai ngân hàng. Thông tin về ngân hàng Techcombank chúng tôi đã chia sẻ ở trên, sau đây là thông tin liên hệ của ngân hàng MB Bank:

  • Hotline: 1900 545426/ (84-24) 3767 4050 (quốc tế gọi về)
  • Email: [email protected]
  • Website: https://www.mbbank.com.vn/
  • Trụ sở: 63 Lê Văn Lương, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Chia sẻ thêm cách 🤑Vay Tiền Qua Thẻ ATM Techcombank🤑 Bên cạnh thông tin Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền Techcombank

Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề Chuyển Tiền Thành Công Nhưng Không Nhận Được Tiền Techcombank thì hãy để lại thông tin LIÊN HỆ trực tiếp ở MENU của Tiennhanroi.vn hoặc BÌNH LUẬN ngay dưới đây, admin sẽ giải đáp chi tiết cho bạn nhé!

Viết một bình luận