Tổng Đài HSBC Miễn Phí ❤️ Cách Gọi Hotline CSKH HSBC Nhanh Nhất ✅ Cùng Khám Phá Thông Tin Hướng Dẫn Liên Hệ Đường Dây Nóng Của Ngân Hàng
NỘI DUNG CHÍNH
Các Hình Thức Liên Hệ CSKH Ngân Hàng HSBC
HSBC là ngân hàng sở hữu 100% vốn nước ngoài. Chính vì thế mà HSBC rất chú trọng tới việc nâng cấp chất lượng các dịch vụ. Mảng giao dịch trực tuyến đã được ngân hàng HSBC đầu tư và hoàn thiện với ngân hàng điện tử và tổng đài HSBC. Nhưng trước khi tìm hiểu sâu về tổng đài, cùng TienNhanRoi.vn tìm hiểu Các Hình Thức Liên Hệ CSKH Ngân Hàng HSBC bên dưới:
- Hotline: Khi có bất cứ vấn đề nào cần giải đáp, khách hàng đừng ngần ngại liên hệ tới số Hotline HSBC
- Đến trực tiếp: Đi tới các chi nhánh/ phòng giao dịch tổ chức HSBC gần nhất, nhưng các bạn cần phải chú ý tới giờ làm việc của ngân hàng.
- Email: Các bạn gửi yêu cầu hỗ trợ vào địa chỉ email [email protected] (dành cho khách hàng cá nhân) hoặc [email protected] (dành cho khách hàng Premier).
- Facebook: Nhắn tin chat trực tiếp với nhân viên tư vấn quan trang Facebook của ngân hàng: https://www.facebook.com/HSBCVietnam/
- Website: Các bạn có thể truy cập vào https://www.hsbc.com.vn/ và để lại thông tin yêu cầu hỗ trợ.
Gọi Tổng Đài HSBC Có Mất Phí Không
Gọi Tổng Đài HSBC Có Mất Phí Không? Và câu trả lời chính là CÓ. Với mục đích đồng hành cùng khách hàng mọi múc mọi nơi hiện nay ngân hàng HSBC đã và đang triển khai kênh chăm sóc khách hàng 24/7 qua tổng đài CSKH là 028 37 247 247 (miền Nam) hoặc 024 62 707 707 (miền Bắc) cước phí gọi là 1.000đ/phút.
Tham khảo thêm cách👉 HSBC Là Ngân Hàng Gì 👈 10+ Ưu Nhược Điểm
Khi Nào Cần Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng HSBC
Khi Nào Cần Liên Hệ Chăm Sóc Khách Hàng HSBC? Khách hàng hoàn toàn có thể gọi đến Hotline ngân hàng HSBC khi có một trong các nhu cầu sau:
- Cần hỗ trợ mở tài khoản mới tại ngân hàng HSBC
- Tra cứu các thông tin như số dư tài khoản ngân hàng, chi tiết các giao dịch gần đây trên tài khoản và thẻ tín dụng.
- Hỗ trợ chuyển khoản giữa các tài khoản trong và ngoài HSBC.
- Kích hoạt thẻ tín dụng mới cho khách hàng.
- Thanh toán thẻ tín dụng.
- Báo về sự cố mất thẻ hoặc thiết bị bảo mật.
- Nhận hỗ trợ trực tuyến và thay đổi mã bảo mật.
- Truy vấn các thông tin tình trạng hồ sơ khoản vay tiêu dùng tín chấp, vay thế chấp ngân hàng HSBC
- Tìm hiểu thông tin, tra cứu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi mới nhất của HSBC trong từng thời kỳ.
- Trao đổi với nhân viên ngân hàng HSBC về dịch vụ khách hàng.
Số SĐT Ngân Hàng HSBC Hội Sở Chính
Địa chỉ trụ sở chính thức của hệ thống ngân hàng Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên HSBC Việt Nam là: 235 Đồng Khởi, Q. 1, TP Hồ Chí Minh. Số SĐT Ngân Hàng HSBC Hội Sở Chính này là: [84] (8) 3829 2288.
Tổng Đài Ngân Hàng HSBC Miễn Phí
Tổng Đài Ngân Hàng HSBC Miễn Phí là tổng đài của Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) triển khai nhằm giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Ngân hàng HSBC. Vì thế mà dịch vụ của Ngân hàng HSBC ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng.
Đối với khách hàng cá nhân, khách hàng liên hệ số tổng đài sau:
- HSBC Hotline 24/7 miền Nam: 028 37 247 247
- HSBC Hotline 24/7 miền Bắc: 024 62 707 707
Mời Bạn Đọc Tham Khảo 🧨️Các Ngân Hàng Ở Việt Nam 🧨️Danh Sách 49 Bank Mới Nhất
Tổng Đài Thẻ Tín Dụng HSBC
Sau đây là thông tin cụ thể về Tổng Đài Thẻ Tín Dụng HSBC:
Tổng Đài HSBC Hỗ Trợ Chủ Thẻ Bạch Kim
Đối với những khách hàng là chủ thẻ tín dụng HSBC Platinum thì có thể liên hệ đến số Hotline sau đây để được ưu tiên hỗ trợ mọi vướng mắc trong quá trình sử dụng thẻ:
- Hotline: 028 37 247 248.
- Thời gian hoạt hoạt động: 24/7.
Hotline Ngân Hàng HSBC Hỗ Trợ Khách Hàng Premier
Đối với những khách hàng sử dụng thẻ HSBC Premier thì hãy liên hệ đến Hotline sau:
- Hotline: 028 37 247 666.
- Thời gian hoạt động: 24/7.
Số Điện Thoại Đường Dây Nóng Của Ngân Hàng HSBC 24/7
Khi sử dụng các dịch vụ, sản phẩm, quý khách có bất kì băn khoăn, thắc mắc nào cần được giải đáp thì có thể liên hệ tới Số Điện Thoại Đường Dây Nóng Của Ngân Hàng HSBC 24/7 tại 028 37 247 247 (miền Nam) hoặc 024 62 707 707 (miền Bắc). Tổng đài viên HSBC sẽ lắng nghe và hỗ trợ bạn tận tình 24/7.
Hotline CSKH HSBC vô cùng tiện ích khi giúp khách hàng chủ động quản lí tài khoản của mình, tiết kiệm thời gian và giải quyết những thắc mắc trong khi sử dụng dịch vụ mà chưa thể tới ngân hàng thực hiện.
Xem thêm 👉 Ngân Hàng Nhà Nước Là Ngân Hàng Nào 👈 4 Bank Lớn Nhất
Thời Gian Hỗ Trợ Hotline HSBC
Thời Gian Hỗ Trợ Hotline HSBC hoạt động 24/7 mọi lúc kể cả cuối tuần (cho việc báo mất hoặc thất lạc thẻ hoặc thiết bị bảo mật, khiếu nại giao dịch hoặc khiếu nại khác liên quan đến thẻ) và 8:00 – 22:00 hàng ngày cho các vấn đề khác. Đây là số tổng đài thực hiện cuộc gọi phạm vi hỗ trợ thông tin trên toàn quốc. Dù các bạn là ai, ở đâu, trong bất kỳ thời gian nào đều có thể gọi đến nhờ hỗ trợ.
Cách Gọi Số Tổng Đài Ngân Hàng HSBC Nhanh Nhất
Cách Gọi Số Tổng Đài Ngân Hàng HSBC Nhanh Nhất rất đơn giản. Các bạn gọi đến tổng đài HSBC 028 37 247 247 (miền Nam) hoặc 024 62 707 707 (miền Bắc) 1.000đ/phút, sau đó bấm theo các phím dưới đây để chọn sự hỗ trợ:
Chọn ngôn ngữ:
- Phím 1: chọn tiếng Việt
- Phím 2: chọn tiếng Anh
Dịch vụ hỗ trợ:
Phím *: Để báo mất thẻ và thiết bị bảo mật hoặc khiếu nại giao dịch thẻ
- Phím 1: Để báo mất thẻ tín dụng
- Phím 2: Để báo mất thẻ thanh toán quốc tế
- Phím 3: Để bái mất thiết bị bảo mật
- Phím 4: Để xem xét các giao dịch thẻ hoặc khiếu nại
- Phím *: Để nghe lại các chọn lựa
Phím #: Nếu chưa có tài khoản và muốn trở thành khách hàng
- Phím 1: Để sử dụng dịch vụ tài khoản
- Phím 2: Để sử dụng dịch vụ thẻ tín dụng
- Phím 3: Để truy vấn thông tin, hồ sơ khoản vay
- Phím *: Để nghe lại các chọn lựa
Thông tin chi tiết về 🔻10 Ngân Hàng Tư Nhân Lớn Nhất Việt Nam🔻 Uy Tín Nhất
Số Tổng Đài HSBC Tại Các Chi Nhánh
Mỗi chi nhánh khác nhau sẽ có số tổng đài khác nhau. Dưới đây là thông tin Số Tổng Đài HSBC Tại Các Chi Nhánh cụ thể:
Tổng Đài HSBC Tại Hà Nội
Chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
PGD Phan Chu Trinh | 23 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội | 024 3933 3189 |
PGD Giảng Võ | 185 P. Giảng Võ, Chợ Dừa, Ba Đình, Hà Nội | 024 6270 7707 |
PGD Lê Đức Thọ | Lô A1-8, Nam Từ Liêm, Hà Nội | 024 3227 2040 |
CN Lê Văn Lương | Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội | 024 3933 3189 |
Tổng Đài HSBC Tại TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
Chi Nhánh Metropolitan | Tòa Nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1 | 028 3724 7247 |
Phòng Giao Dịch Thảo Điền | L1-20 + L1-21 + L1.I03 + L.1.I.05 Khu Trung tâm thương mại Pearl Center, tòa nhà Thảo Điền Pearl, số 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2 | (028)35203483 |
CN Lê Đại Hành | Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3724 7247 |
Quận 8 | 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3829 2288 |
PGD Điện Biên Phủ | 473 Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3829 2288 |
PGD Nguyễn Văn Trỗi | 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh | 028 3829 2288 |
Tổng Đài HSBC Tại Các Tỉnh Thành Khác
Chi nhánh | Địa chỉ | Số điện thoại |
CN Đà Nẵng | Phòng 2, tầng 1, Tòa nhà văn phòng số 01 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu | (84 24) 3933 3189 |
CN Bình Dương | 35 Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương | 028 3544 9151 |
Không Gọi Được Tổng Đài HSBC Phải Làm Sao
Không Gọi Được Tổng Đài HSBC Phải Làm Sao? Trường hợp này xảy ra là do số lượng khách hàng gọi tới hotline HSBC hàng ngày quá đông dẫn đến hệ thống tổng đài của ngân hàng sẽ bị quá tải. Nếu đang gặp vấn đề này thì các bạn chỉ việc chờ khoảng vài phút sau rồi gọi lại hoặc gọi trực tiếp đến hotline của các chi nhánh cụ thể để được hỗ trợ và tư vấn.
Chia Sẻ Thông Tin Về 💲💲 Nên Chọn Ngân Hàng Nhà Nước Hay Tư Nhân 💲💲 Vay Vốn, Gửi Tiền
Những Cách Liên Hệ CSKH HSBC Khác Ngoài Hotline
Ngoài số tổng đài HSBC hỗ trợ cá nhân, bạn có thể sử dụng Những Cách Liên Hệ CSKH HSBC Khác Ngoài Hotline sau đây:
- Email: [email protected] (Khách hàng cá nhân), [email protected] (Khách hàng Premier)
- Facebook: https://www.facebook.com/HSBCVietnam/
- Trụ sở chính: Tòa nhà The Metropolitan, 235 Đồng Khởi, Quận 1,Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Website: https://www.hsbc.com.vn
- Số Fax: (028) 3823 0530
Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Gọi Số Điện Thoại Tổng Đài HSBC
Sau đây là Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Gọi Số Điện Thoại Tổng Đài HSBC để quá trình làm việc diễn ra suôn sẻ:
- Khi gọi điện tới tổng đài HSBC, các bạn nên chuẩn bị sẵn các thông tin như: số CMND/CCCD, các thông tin cá nhân khác… cung cấp theo sự yêu cầu của tổng đài viên.
- Bạn sẽ cần chuẩn bị trước hoặc ghi nhớ thông tin tài khoản ngân hàng của mình như: Số tài khoản, số điện thoại, số dư tài khoản,… mà tổng đài viên HSBC yêu cầu để tránh mất thời gian.
- Khi hỏi tổng đài, các bạn nên trình bày rõ sự cố bạn gặp phải để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ tổng đài viên.
- Trường hợp không gọi được tổng đài HSBC hay gọi điện mà máy báo bận, các bạn có thể chờ đợi một ít phút sau đó và gọi lại. Tình trạng này là khó tránh khỏi do nhu cầu liên hệ Tổng đài HSBC hiện nay khá lớn, đặc biệt là trong giờ cao điểm.
Liên Hệ Hỗ Trợ Chăm Sóc Khách Hàng HSBC Miễn Phí
Cần tham khảo thêm chi tiết về Tổng Đài HSBC, vui lòng BÌNH LUẬN hoặc để thông tin LIÊN HỆ trực tiếp ở MENU bên dưới, admin sẽ chia sẻ miễn phí cho bạn nhanh chóng nhất.
📌 LIÊN HỆ 📌