VRB Là Ngân Hàng Gì, Nhà Nước Hay Tư Nhân [10+ Ưu Nhược Điểm]

VRB Là Ngân Hàng Gì, Nhà Nước Hay Tư Nhân ✅ 10+ Ưu Nhược Điểm ✅ Tham Khảo Ngay Thông Tin Các Sản Phẩm Dịch Vụ Và Thông Tin Liên Hệ

Giới Thiệu Về Ngân Hàng VRB

Ngân hàng VRB được biết đến là một trong những ngân hàng liên doanh hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng, phục vụ tốt nhất cho từng khách hàng cá nhân và cộng đồng doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ VRB là ngân hàng gì? Ngân hàng VRB có tốt không? Hãy cùng TienNhanRoi.vn tìm hiểu qua bài viết Giới Thiệu Về Ngân Hàng VRB sau nhé!

Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga (tên tiếng Anh: Vietnam – Russia Joint Venture Bank), gọi tắt là ngân hàng VRB được thành lập năm 2006, là ngân hàng liên doanh giữa hai Ngân hàng hàng đầu của hai nước là Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng VTB (trước là Ngân hàng Ngoại thương Nga Vneshtorgbank) với mức góp vốn điều lệ ngang nhau.

Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga
Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga

Sau 15 năm xây dựng và phát triển, VRB hiện có 21 chi nhánh/ Phòng giao dịch đặt tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước cùng với hệ thống cây ATM 16 cây ATm trên toàn quốc, phục vụ trên 100.000 khách hàng, trong đó có gần 5.000 khách hàng doanh nghiệp. Ngân hàng VRB ngày càng mở rộng về quy mô hoạt động mang tới các giải pháp tài chính hiệu quả cho mọi khách hàng.

Ngoài thông tin VRB là ngân hàng gì, cùng tìm hiểu 💥💥 Nên Chọn Ngân Hàng Nhà Nước Hay Tư Nhân ️️️💥💥 Để Vay Vốn, Gửi Tiền

Ngân Hàng VRB Là Ngân Hàng Gì

Ngân Hàng VRB Là Ngân Hàng Gì? VRB là liên doanh của ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng VTB với tỷ lệ góp vốn điều lệ là bằng nhau. Mục tiêu hoạt động của VRB là trở thành ngân hàng thương mại kinh doanh đa năng, phát triển bền vững, an toàn và hiệu quả. VRB sẽ đạt được chỉ số an toàn theo thông lệ hoạt động ngân hàng quốc tế.

VRB cũng không ngừng cố gắng để trở thành ngân hàng hàng đầu trong việc cung ứng các sản phẩm tài chính cho khách hàng, tài trợ vốn và thanh toán cho hoạt động trao đổi kinh tế và đầu tư giữa Việt Nam và Liên Bang Nga.

VRB cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn, trải nghiệm nghiệm sản phẩm, dịch vụ tài chính tại ngân hàng. VRB luôn hướng đến mục tiêu tăng hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của mình.

VRB Là Ngân Hàng Nhà Nước Hay Tư Nhân

VRB Là Ngân Hàng Nhà Nước Hay Tư Nhân? VRB là liên doanh giữa hai Ngân hàng hàng đầu của hai nước là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng VTB (trước là Ngân hàng Ngoại thương Nga Vneshtorgbank) với mức góp vốn điều lệ ngang nhau.

Ngoài tìm hiểu VRB là ngân hàng gì, có thể bạn quan tâm đến 🔔 Gửi Tiết Kiệm Ngân Hàng Nào An Toàn Nhất ️️🔔 10 Bank Nên Gửi

Các Sản Phẩm Dịch Vụ Của Ngân Hàng VRB

Hiện nay, ngân hàng VRB tập trung phát triển mở rộng đa dạng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Theo thông tin ngân hàng VRB mới nhất thì hiện nay, khách hàng có thể chọn lựa sử dụng một trong Các Sản Phẩm Dịch Vụ Của Ngân Hàng VRB như sau.

Khách hàng cá nhân

Đối với các khách hàng cá nhân có thể chọn lựa nhóm sản phẩm, dịch vụ sau:

  • Sản phẩm tiền gửi: bao gồm tiền gửi lĩnh lãi cuối kỳ, tiền gửi lãi cố định tiền gửi hành trình đến nước Nga,…
  • Tín dụng cá nhân: thu chi thể chất, du học, xuất khẩu lao động
  • Sản phẩm thẻ: thẻ nội địa thẻ, tín dụng quốc tế, thẻ thanh toán quốc tế
  • Bảo hiểm BIC: BIC Bảo An Doanh nghiệp, BIC Homecare, BIC Bình An
  • Dịch vụ thanh toán trong nước, quốc tế
  • Dịch vụ ngân hàng điện tử: internet banking, Mobile banking
  • Dịch vụ mua bán ngoại tệ

Khách hàng doanh nghiệp

Đối với khách hàng doanh nghiệp có thể chọn lựa gói sản phẩm, dịch vụ:

  • Sản phẩm tín dụng: gồm vay vốn ngắn hạn theo món, chương trình tín dụng SME,…
  • Sản phẩm tiền gửi: tiền gửi lĩnh lãi cuối kỳ, tiền gửi lĩnh lãi định kỳ,…
  • Dịch vụ mua bán ngoại tệ
  • Thư tín dụng và bảo lãnh ngân hàng
  • Dịch vụ thanh toán trong nước và quốc tế

Ngân Hàng VRB Có An Toàn, Uy Tín Không

Ngân Hàng VRB Có An Toàn, Uy Tín Không? Với sự hỗ trợ đắc lực về tài chính cũng như kinh nghiệm và cả sự giám sát hoạt động từ hai ngân hàng mẹ và sự quan tâm từ Chính phủ hai nước Việt Nam và Nga, ngân hàng VRB không chỉ có điểm tựa để ngày càng phát triển và vươn xa mà còn luôn luôn hoạt động minh bạch theo những tôn chỉ mà ngân hàng đã đề ra.

Chính vì thế, trong thời gian qua, ngân hàng đã khẳng định được vị thế của mình và được công nhận bằng các giải thưởng, danh hiệu, tiêu biểu như: 

  • VRB vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm/ dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2019” với dịch vụ “Thanh toán song phương Việt – Nga” do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG vừa phối hợp với Hiệp hội ngân hàng Việt Nam (VNBA) tổ chức trao tặng. 
  • Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga (VRB) vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 20 Sản Phẩm Vàng Việt Nam năm 2020” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam bình chọn.
Sự uy tín của ngân hàng VRB đã hoàn toàn được khẳng định
Sự uy tín của ngân hàng VRB đã hoàn toàn được khẳng định

Như vậy, có thể thấy, sự uy tín của ngân hàng VRB đã hoàn toàn được khẳng định. Nếu khách hàng đang còn băn khoăn khi lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng thì có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng bởi đây chính là một địa chỉ cung cấp các giải pháp tài chính hiệu quả và an toàn.

Bên cạnh thông tin VRB là ngân hàng gì, Tìm hiểu chi tiết về 🔥🔥10 Ngân Hàng Tư Nhân Lớn Nhất Việt Nam🔥🔥 Uy Tín Nhất

Ưu Điểm Ngân Hàng VRB

Sau đây là những Ưu Điểm Ngân Hàng VRB:

  • VRB là ngân hàng liên doanh giữa hai Ngân hàng hàng đầu của hai nước là Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng VTB (trước là Ngân hàng Ngoại thương Nga Vneshtorgbank). Bởi vậy tiềm lực kinh tế và tài chính sẽ được đảm bảo giúp hỗ trợ nguồn vốn nhanh chóng cho khách hàng.
  • Ngân hàng VRB không chỉ có sự hậu thuẫn lớn từ 2 ngân hàng mẹ mà còn được chính phủ hai nước Việt Nam và Nga đặc biệt quan tâm hỗ trợ phát triển.
  • Các dịch vụ đều được ngân hàng VRB trú trọng đầu tư phát triển mở rộng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Cho dù bạn là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp đều sẽ được ngân hàng hỗ trợ tận tình để có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
  • VRB là ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam có mạng lưới chi nhánh, PGD đặt ở tất cả các thành phố lớn trên cả nước. Từ đó cung ứng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

Nhược Điểm Ngân Hàng VRB

Cùng điểm qua một số Nhược Điểm Ngân Hàng VRB nhé!

  • Có thể thấy ngân hàng VRB mới chỉ hoạt động trong một khoảng thời gian ngắn, lại là ngân hàng liên doanh nên đối với nhiều người, cái tên Ngân hàng liên doanh Việt – Nga vẫn còn khá xa lạ.
  • Hiện nay ngân hàng Liên doanh Việt – Nga có tổng cộng hơn 17 Chi nhánh/PGD đặt tại 6 tỉnh, thành phố trong cả nước. So với các ngân hàng khác thì đây là con số còn quá ít.
  • Cũng như các ngân hàng khác, ngân hàng VRB không hỗ trợ vay vốn cho các khách hàng có nợ xấu.

Ngoài tìm hiểu VRB là ngân hàng gì, Tham khảo thông tin 📌Các Ngân Hàng Ở Việt Nam 📌 Danh Sách 49 Bank Mới Nhất

Nợ Xấu Có Vay Được Ngân Hàng VRB Không

Nợ Xấu Có Vay Được Ngân Hàng VRB Không? Theo quy định của VRB, khách hàng có nợ xấu tại VRB và các tổ chức tín dụng khác trong vòng 02 năm trở lại và có nợ đang quá hạn tại VRB sẽ không được vay vốn.

Có Nên Vay Ngân Hàng VRB

Dù khá non trẻ nhưng trải qua 14 năm hình thành và phát triển, VRB đã chứng minh được là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu vay vốn. Rất nhiều khách hàng vì chưa có những trải nghiệm dịch vụ tại VRB nên luôn phân vân việc Có Nên Vay Ngân Hàng VRB hay không. Với những ưu điểm sau các bạn sẽ có câu trả lời cho mình:

  • VRB hiện cung ứng ra thị trường đa dạng các sản phẩm vay vốn. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng vốn vay các bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.
  • Các gói vay vốn tại VRB luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng với mức lãi suất ưu đãi.
  • Tại VRB khách hàng được vay thế chấp với hạn mức cao, đến 100% tổng nhu cầu vốn.
  • Thời hạn vay vốn dài, lên đến 20 năm đảm bảo cho khách hàng lên kế hoạch trả nợ hợp lý.
  • Khách hàng được sử dụng vốn vay cho đa dạng mục đích: mua nhà ở, xây dựng/sửa chữa nhà, mua xe ô tô, vay du học, phát triển sản xuất kinh doanh, tiêu dùng…
  • Phương thức cho vay đa dạng: vay thấu chi, vay theo hạn mức, vay theo món
  • Phương thức trả nợ linh hoạt: Trả góp/trả nợ gốc cố định/trả nợ linh hoạt; Trả nợ định kỳ hàng tháng/hàng quý theo nhu cầu của khách hàng
VRB đã chứng minh được là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu vay vốn
VRB đã chứng minh được là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu vay vốn

Có Nên Gửi Tiết Kiệm Ngân Hàng VRB Không

Có Nên Gửi Tiết Kiệm Ngân Hàng VRB Không? Để giúp khách hàng đưa ra câu trả lời chính xác nhất, dưới đây là các đặc điểm nổi bật của dịch vụ gửi tiết kiệm tại VRB:

  • Được hưởng lãi suất cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Được rút tiền bất cứ lúc nào và không hạn chế số lần rút.
  • Được bảo mật số dư, chuyển nhượng quyền sở hữu, uỷ quyền cho người khác rút vốn, cầm cố để vay vốn ở VRB.
  • Được lĩnh lãi theo các định kỳ đăng ký trước (hàng tháng hoặc hàng quý, 6 tháng/lần, hàng năm).
  • Được phép tất toán trước hạn toàn bộ gốc, không được rút gốc trước hạn từng phần.

Ngoài VRB là ngân hàng gì, Tìm hiểu thêm 💥💥 Ngân Hàng Nhà Nước Là Ngân Hàng Nào 💥💥 4 Bank Lớn Nhất

Mã Ngân Hàng VRB Là Gì

Mã Ngân Hàng VRB Là Gì? SWIFT Code Ngân hàng VRB hay BIC Code VRB có mã VRBAVNVX dùng để nhận diện thương hiệu Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga được sử dụng trong các giao dịch liên ngân hàng trên toàn thế giới.

Mã SWIFT code VRB – VRBAVNVX được giải thích như sau:

  • VRBAVNVX: Là ký tự viết tắt của Vietnam – Russia Joint Venture Bank– Ngân hàng Liên doanh Việt – Nga.
  • VRBA: là viết tắt của Vietnam – Russia Joint Venture Bank – Stock Bank
  • VN: là ký tự quy định quốc gia Việt Nam.
  • VX: là ký tự đại diện địa phương ở đây trụ sở chính Hà Nội.

Tổng Đài Ngân Hàng VRB

Trong quá trình tìm hiểu hoặc sử dụng các dịch vụ của Ngân hàng liên doanh Việt – Nga. Nếu có vấn đề gì thắc mắc cần được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thì khách hàng có thể gọi đến số Tổng Đài Ngân Hàng VRB: 18006656. 

Thông Tin Liên Hệ Ngân Hàng VRB

Cuối cùng là những Thông Tin Liên Hệ Ngân Hàng VRB mà các bạn đang quan tâm ngân hàng này không nên bỏ qua:

  • Địa chỉ: Tòa nhà số 75 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.
  • Điện thoại: 84-24-3 942 6668
  • Fax: 84-24-3 942 6669
  • Website: www.vrbank.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/VRB2006/

Bên cạnh thông tin VRB là ngân hàng gì, Chia sẻ danh sách đầy đủ 📌📌Các Ngân Hàng Nước Ngoài Tại Việt Nam📌📌

Nếu có nhu cầu tham khảo thêm chi tiết VRB Là Ngân Hàng Gì, hãy BÌNH LUẬN ngay hoặc click vào phần LIÊN HỆ dưới đây của website tiennhanroi.vn để được hỗ trợ miễn phí và đầy đủ nhất. 

Viết một bình luận